Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm 'Vita - Sống Lạc Quan'

Tham gia sản phẩm, khách hàng nhận nhiều quyền lợi gồm bảo vệ, tiết kiệm và đầu tư trong cùng một hợp đồng dành cho cả gia đình.

Thực hiện phương châm hoạt động "Đơn giản, hiệu quả, lấy khách hàng làm trọng tâm", Generali Việt Nam tiếp tục mang đến cho khách hàng một giải pháp tài chính ưu việt, mang tên "Vita - Sống Lạc Quan".

polyad

Sản phẩm bảo hiểm "Vita - Sống Lạc Quan" sẽ bảo vệ, tiết kiệm và đầu tư cho khách hàng.

Sản phẩm kết hợp ba yếu tố gồm bảo vệ, tiết kiệm và đầu tư trong cùng một hợp đồng dành cho cả gia đình. Theo đó, khách hàng chỉ cần tham gia một sản phẩm nhưng có thể nhận được nhiều quyền lợi vượt trội bao gồm:

Bảo vệ toàn diện: khách hàng được bảo vệ toàn diện trước 111 bệnh hiểm nghèo, bao gồm: bệnh hiểm nghèo dành cho trẻ em, bệnh hiểm nghèo giai đoạn đầu, bệnh hiểm nghèo giai đoạn sau và biến chứng bệnh tiểu đường. Quyền lợi bệnh hiểm nghèo được chi trả nhiều lần, tối đa lên đến 600% số tiền bảo hiểm.

Tiết kiệm hiệu quả: khách hàng được hưởng lãi suất đầu tư hấp dẫn mà không phụ thuộc vào kỳ hạn hay khoản tiền đầu tư. Khách hàng còn nhận được khoản thưởng hấp dẫn với quyền lợi duy trì hợp đồng và quyền lợi tiền mặt định kỳ mỗi 3 năm và 100% giá trị tài khoản hợp đồng khi kết thúc hợp đồng.

Hoạch định linh hoạt: khách hàng có thể tham gia thêm các sản phẩm bảo hiểm bổ trợ để gia tăng bảo vệ cho mình và cả gia đình. Khách hàng cũng có thể đầu tư thêm để hưởng lãi suất hấp dẫn từ quỹ liên kết chung khi có khoản vốn nhàn rỗi. Ngoài ra, khách hàng có thể linh hoạt đóng phí tùy theo nhu cầu và khả năng từ năm hợp đồng thứ 5 trở đi và linh hoạt sử dụng giá trị tài khoản hợp đồng cho các nhu cầu chi tiêu ngắn hạn.

Bà Tina Nguyễn - Tổng giám đốc Generali Việt Nam cho biết: "Vita - Sống Lạc Quan là sự kết hợp của 2 sản phẩm nổi tiếng trong thời gian qua của Generali là 'Vita - Bảo An Toàn Diện' và 'Vita - Sống Lạc Quan'. Với sản phẩm mới này, công ty sẽ mang lại sự bảo vệ toàn diện nhất, quyền lợi đầu tư hiệu quả, an toàn và linh hoạt nhất cho khách hàng".

"Sản phẩm 'Vita - Sống Lạc Quan' sẽ góp phần mang lại sự an tâm cần thiết cho khách hàng để họ có thể lạc quan vui sống mỗi ngày", bà Tina Nguyễn kỳ vọng.

Trong dịp ra mắt sản phẩm mới, Generali đồng thời công bố kênh thương mại trực tuyến www.genvita.vn sẽ được ra mắt trong tháng 3 với một trong những sản phẩm chủ lực "Vita - Lá Chắn Vàng". Sản phẩm bảo hiểm bệnh ung thư, giúp khách hàng an tâm được bảo hiểm trước tất cả bệnh ung thư với chi phí hợp lý (chỉ từ 98.000 đồng một năm) và được hoàn lại 100% phí nếu không mắc bệnh.

Là thành viên của Tập đoàn Generali, sau gần 8 năm hoạt động, Generali Việt Nam không ngừng phát triển mạng lưới hoạt động rộng khắp với hơn 60 Văn phòng tổng đại lý (GenCasa) và trung tâm dịch vụ khách hàng, phục vụ gần 200.000 khách hàng trên toàn quốc.

Generali Việt Nam hoạt động theo phương châm là "Đơn giản, hiệu quả, lấy khách hàng làm trọng tâm". Công ty cam kết mang đến những giải pháp bảo hiểm chất lượng hàng đầu thông qua các sản phẩm và dịch vụ ưu việt.

N.Lan

Mức sinh giảm hàm ý gì với thị trường bất động sản?

Việc thế hệ trẻ "ngại cưới, lười sinh" do gánh nặng chi phí và giá nhà leo thang đang tạo ra thách thức đối với triển vọng của thị trường bất động sản: già hóa dân số khiến tỷ lệ người trẻ - nhóm có nhu cầu cao về nhà ở thực - giảm. Điều này cũng đem đến hàm ý cho xây dựng chính sách, chuyển dịch sản phẩm, tư duy đầu tư.

Xây dựng Trung tâm tài chính quốc tế, hướng tới đột phá chiến lược

Ngày 1/8/2025, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Trưởng Ban Chỉ đạo Trung tâm tài chính quốc tế tại Việt Nam đã ký Quyết định số 114/QĐ-BCĐTTTC, phê duyệt Kế hoạch hành động triển khai xây dựng Trung tâm tài chính quốc tế (TTTCQT) tại Việt Nam. Đây được xem là những bước đi chiến lược, mang tầm nhìn dài hạn nhằm đưa Việt Nam trở thành điểm đến hấp dẫn trên bản đồ tài chính khu vực và toàn cầu.

Tạo lợi thế cạnh tranh trong thị trường bảo hiểm nhân thọ

Sau giai đoạn tăng trưởng mạnh mẽ và bền vững (2015- 2021), từ năm 2022 thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam có dấu hiệu chững lại và suy giảm rõ rệt. Đặc biệt, trong các năm 2023 và 2024, phí bảo hiểm giảm lần lượt 11,9% và 5,7%, trong khi số lượng hợp đồng giảm 10,7% và 5,2% so với năm liền trước. Điều này cho thấy thị trường đang chịu ảnh hưởng từ các yếu tố như suy thoái kinh tế, thay đổi trong hành vi tiêu dùng, đặc biệt là mất niềm tin từ khách hàng sau các vụ việc tiêu cực.

Duy trì lãi suất ở mức thấp quá lâu sẽ tiềm ẩn rủi ro

Trong bối cảnh kinh tế thế giới còn nhiều biến động và Việt Nam đặt mục tiêu tăng trưởng GDP 8% trong năm 2025, điều hành chính sách tiền tệ, đặc biệt là công cụ lãi suất đang được kỳ vọng phát huy vai trò hỗ trợ tăng trưởng và ổn định kinh tế vĩ mô. Trao đổi với phóng viên Thời báo Ngân hàng, ông Nguyễn Quang Huy, Giám đốc điều hành Khoa Tài chính - Ngân hàng, Trường Đại học Nguyễn Trãi

Video