Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm 'Vita - Sống Lạc Quan'

Tham gia sản phẩm, khách hàng nhận nhiều quyền lợi gồm bảo vệ, tiết kiệm và đầu tư trong cùng một hợp đồng dành cho cả gia đình.

Thực hiện phương châm hoạt động "Đơn giản, hiệu quả, lấy khách hàng làm trọng tâm", Generali Việt Nam tiếp tục mang đến cho khách hàng một giải pháp tài chính ưu việt, mang tên "Vita - Sống Lạc Quan".

polyad

Sản phẩm bảo hiểm "Vita - Sống Lạc Quan" sẽ bảo vệ, tiết kiệm và đầu tư cho khách hàng.

Sản phẩm kết hợp ba yếu tố gồm bảo vệ, tiết kiệm và đầu tư trong cùng một hợp đồng dành cho cả gia đình. Theo đó, khách hàng chỉ cần tham gia một sản phẩm nhưng có thể nhận được nhiều quyền lợi vượt trội bao gồm:

Bảo vệ toàn diện: khách hàng được bảo vệ toàn diện trước 111 bệnh hiểm nghèo, bao gồm: bệnh hiểm nghèo dành cho trẻ em, bệnh hiểm nghèo giai đoạn đầu, bệnh hiểm nghèo giai đoạn sau và biến chứng bệnh tiểu đường. Quyền lợi bệnh hiểm nghèo được chi trả nhiều lần, tối đa lên đến 600% số tiền bảo hiểm.

Tiết kiệm hiệu quả: khách hàng được hưởng lãi suất đầu tư hấp dẫn mà không phụ thuộc vào kỳ hạn hay khoản tiền đầu tư. Khách hàng còn nhận được khoản thưởng hấp dẫn với quyền lợi duy trì hợp đồng và quyền lợi tiền mặt định kỳ mỗi 3 năm và 100% giá trị tài khoản hợp đồng khi kết thúc hợp đồng.

Hoạch định linh hoạt: khách hàng có thể tham gia thêm các sản phẩm bảo hiểm bổ trợ để gia tăng bảo vệ cho mình và cả gia đình. Khách hàng cũng có thể đầu tư thêm để hưởng lãi suất hấp dẫn từ quỹ liên kết chung khi có khoản vốn nhàn rỗi. Ngoài ra, khách hàng có thể linh hoạt đóng phí tùy theo nhu cầu và khả năng từ năm hợp đồng thứ 5 trở đi và linh hoạt sử dụng giá trị tài khoản hợp đồng cho các nhu cầu chi tiêu ngắn hạn.

Bà Tina Nguyễn - Tổng giám đốc Generali Việt Nam cho biết: "Vita - Sống Lạc Quan là sự kết hợp của 2 sản phẩm nổi tiếng trong thời gian qua của Generali là 'Vita - Bảo An Toàn Diện' và 'Vita - Sống Lạc Quan'. Với sản phẩm mới này, công ty sẽ mang lại sự bảo vệ toàn diện nhất, quyền lợi đầu tư hiệu quả, an toàn và linh hoạt nhất cho khách hàng".

"Sản phẩm 'Vita - Sống Lạc Quan' sẽ góp phần mang lại sự an tâm cần thiết cho khách hàng để họ có thể lạc quan vui sống mỗi ngày", bà Tina Nguyễn kỳ vọng.

Trong dịp ra mắt sản phẩm mới, Generali đồng thời công bố kênh thương mại trực tuyến www.genvita.vn sẽ được ra mắt trong tháng 3 với một trong những sản phẩm chủ lực "Vita - Lá Chắn Vàng". Sản phẩm bảo hiểm bệnh ung thư, giúp khách hàng an tâm được bảo hiểm trước tất cả bệnh ung thư với chi phí hợp lý (chỉ từ 98.000 đồng một năm) và được hoàn lại 100% phí nếu không mắc bệnh.

Là thành viên của Tập đoàn Generali, sau gần 8 năm hoạt động, Generali Việt Nam không ngừng phát triển mạng lưới hoạt động rộng khắp với hơn 60 Văn phòng tổng đại lý (GenCasa) và trung tâm dịch vụ khách hàng, phục vụ gần 200.000 khách hàng trên toàn quốc.

Generali Việt Nam hoạt động theo phương châm là "Đơn giản, hiệu quả, lấy khách hàng làm trọng tâm". Công ty cam kết mang đến những giải pháp bảo hiểm chất lượng hàng đầu thông qua các sản phẩm và dịch vụ ưu việt.

N.Lan

Giá vàng hạ nhiệt: Cơ hội hay rủi ro?

Sau thỏa thuận Mỹ - Trung, giá vàng thế giới bước vào chu kỳ điều chỉnh ngắn hạn, trong khi thị trường vàng Việt Nam vẫn chịu áp lực chênh lệch cao, đòi hỏi nhà đầu tư cân nhắc chiến lược thận trọng.

Các chính sách đặc thù cho Trung tâm tài chính quốc tế tại Việt Nam: Phải đủ mạnh mới đủ sức hấp dẫn

Thể chế hóa chủ trương của Bộ Chính trị, trên cơ sở tham khảo kinh nghiệm của một số nước, dự thảo Nghị quyết của Quốc hội (QH) về Trung tâm tài chính quốc tế (TTTCQT) tại Việt Nam hiện quy định 12 nhóm chính sách nhằm tạo khuôn khổ pháp lý thu hút đầu tư, thúc đẩy hoạt động kinh doanh trong TTTCQT trên các lĩnh vực, bảo đảm xây dựng và vận hành thành công Trung tâm trong bối cảnh đất nước đang tiến vào kỷ nguyên mới.

Video