Nâng tầm VITA Green
Từ năm 2018, Hiệp hội Du lịch Việt Nam đã phát động phong trào giảm rác thải nhựa, tiếp đó triển khai bộ tiêu chí du lịch xanh từ năm 2019. Đến nay, khoảng 30 doanh nghiệp được cấp chứng nhận VITA Gre ...
Từ năm 2018, Hiệp hội Du lịch Việt Nam đã phát động phong trào giảm rác thải nhựa, tiếp đó triển khai bộ tiêu chí du lịch xanh từ năm 2019. Đến nay, khoảng 30 doanh nghiệp được cấp chứng nhận VITA Gre ...
Vừa qua, Công ty Nestlé Việt Nam, nhãn hàng Nestlé MILO và Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Tp.Hồ Chí Minh đã chính thức ký kết “Thỏa thuận hợp tác triển khai các hoạt động thể thao trường học và giáo d ...
Nestlé Việt Nam, thông qua nhãn hàng Nestlé Milo, tự hào thông báo chính thức khởi động Chương trình Giáo dục Dinh dưỡng và Vận động cho Học sinh Tiểu học năm học 2024-2025, chương trình hợp tác cùn ...
Nestlé MILO cổ vũ tinh thần các vận động viên Việt Nam tham dự Thế vận hội Paris 2024 thông qua chiến dịch Việt names. Là một trong những nhãn hàng đồng hành cùng Đoàn thể thao Việt Nam tham dự Thế vậ ...
Vừa qua, Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch, Cục Thể dục thể thao, Ủy ban Olympic Việt Nam phối hợp tổ chức Lễ xuất quân Đoàn thể thao Việt Nam (TTVN) tham dự Olympic Paris 2024. Trong không khí hân hoan ...
Nhân dịp công chiếu tập mới nhất của bộ phim hoạt hình ngộ nghĩnh “Kẻ đánh cắp mặt trăng 4” (Despicable Me 4), nhãn hàng Ngũ cốc ăn sáng Nestlé đã tổ chức sự kiện công chiếu nội bộ bộ phim tại cụm rạp ...
Vừa qua, NESCAFÉ - nhãn hiệu cà phê lớn nhất của Tập đoàn Nestlé và là một trong những nhãn hiệu cà phê được yêu thích trên thế giới, đã công bố Báo cáo tiến độ Chương trình NESCAFÉ Plan năm 2030 lần ...
Trong khuôn khổ thỏa thuận hợp tác “Nestlé đồng hành cùng phụ nữ” giữa Hội LHPN Việt Nam và Công ty TNHH Nestlé Việt Nam, từ năm 2022 đến nay, Mô hình dịch vụ gia đình "Cùng MAGGI nấu nên cơ nghiệp" d ...
Do chất lượng đảm bảo, huyện Sông Mã sẽ xuất khẩu khoảng 29 nghìn tấn nhãn quả tươi và nhãn chế biến. Còn lại hơn 41 nghìn tấn tiêu thụ thị trường nội địa.
"Hàu giống Kim Sơn" (Nình Bình) đã chính thức được đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ cho sản phẩm hàu giống. Với việc được đăng ký bảo hộ nhãn hiệu, sẽ giúp tránh tình trạng trà trộn hàu giống kém chất lượng ...
Nhằm tăng cường kết nối và tạo sân chơi hấp dẫn cho trẻ trong mùa hè năm nay cũng như khuyến khích trẻ hướng đến lối sống lành mạnh, nhãn hàng Bánh Ngũ Cốc Ăn Sáng Nestlé hợp tác cùng công ty sản xuất ...
Cuối tuần qua, King Coffee đã lên kệ 23 Business Center của Costco toàn nước Mỹ, thông tin từ nhãn hàng cho biết. Business Center là hệ thống bán sỉ lớn nhất của Costco. Bên cạnh đó, các sản phẩm của ...
Ngày 6/3, Công ty cổ phần DanMilko Việt Nam đã cắt băng khánh thành trụ sở công ty tại 74 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, TPHCM, chính thức gia nhập vào thị trường sữa Việt Nam. Tham dự sự k ...
Thế nhưng một cuộc tranh cãi về truyền nhân Phở Thìn hiện xôn xao khắp nơi và thực hư vẫn chưa được làm rõ.
Trung tâm Mắt Quốc Tế Phương Đông chính thức đi vào hoạt động từ tháng 11/2021 với phương châm “Tận tâm cho đôi mắt sáng” và được điều hành bởi các bác sỹ chuyên gia nhãn khoa hàng đầu, đã từng tham ...
Dịp cuối năm, nhiều sự kiện chào đón năm mới được tổ chức với quy mô lớn, thu hút sự quan tâm đông đảo của người dân trên khắp cả nước. Được tổ chức từ ngày 27/12 – 31/12, “chương trình kích cầu tiêu ...
Cuối năm là dịp khách hàng tất bật mùa mua sắm, các nhãn hàng, sàn thương mại điện tử đua nhau khuyến mại. Nhiều ngân hàng cũng triển khai hàng loạt ưu đãi hấp dẫn nhằm đồng hành cùng khách hàng chi t ...
Mỗi ngày nhận hàng chục cuộc điện thoại từ môi giới BĐS mời đầu tư “hàng ngộp” “giá siêu rẻ” khiến anh T, ngụ Tp.HCM cảm nhận: Tài sản BĐS đang được rao bán nhan nhãn như “bó rau ngoài chợ” vậy!.
Hàng loạt các mặt hàng thời trang kinh doanh tại "TRANG NEMO STYLE" như túi, ví Gucci, Fendi, giầy dép Chanel, quần áo Louis Vuitton … đều có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu đã đăng ký bảo hộ tại Việt Nam. ...
Trong xu hướng tiêu dùng tiết kiệm, hàng nhãn riêng càng được các doanh nghiệp bán lẻ đẩy mạnh phát triển và là kênh thu hút khách hiệu quả. Số lượng và chủng loại hàng nhãn riêng trong cơ cấu hàng hó ...
Đúng với tính chất trình diễn của một trận giao hữu quốc tế, tuyển Việt Nam và CLB Dortmund đã cống hiến màn đôi công mãn nhãn nhưng không quá nhiệt huyết trên sân Mỹ Đình tối 30-11 với kết quả 2-1 ng ...
Techcombank sẽ nhận chuyện nhượng miễn phí toàn bộ quyền sở hữu trí tuệ đối với tất cả các nhãn hiệu T-Pay đang được sử dụng dưới tên đăng ký Masan.
Các cơ quan chức năng liên tục kiểm tra, xử lý hàng giả, hàng nhái các nhãn hiệu nổi tiếng Hermes, Louis Vuitton, Burberry, Gucci, Versace... Tuy nhiên, ngay sau khi cơ quan chức năng rút đi, hàng giả ...
NESCAFÉ - nhãn hiệu cà phê lớn nhất của Tập đoàn Nestlé và là một trong những thương hiệu cà phê được yêu thích trên thế giới, đã công bố kế hoạch NESCAFÉ Plan 2030 mở rộng với mục tiêu hướng đến canh ...
Từ ngày 1/1/2023, hầu hết sản phẩm công nghiệp của Việt Nam bắt buộc phải dán nhãn UKCA mới được xuất khẩu sang Anh.
Chiều 28/7, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam chủ trì phiên họp Ban Chỉ đạo liên ngành Trung ương về an toàn thực phẩm. Ngoài những vấn đề chung, thường xuyên về công tác bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm, Phó ...
Vừa qua, Hội Nhà báo Tp.HCM phối hợp với Công ty Nestlé Việt Nam, nhãn hàng Maggi tổ chức cuộc thi “Nhà báo với nghệ thuật ẩm thực” chủ đề “Tối Ưu Nguyên Liệu - Sáng Tạo Cơm Nhà”.
Tối 30/4, màn bắn pháo hoa chào mừng kỷ niệm 47 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước đã khiến người dân TPHCM mãn nhãn.