Nhãn hàng Bánh Ngũ Cốc Ăn Sáng Nestlé hợp tác cùng Warner Bros tạo sân chơi cho trẻ trong mùa hè 2023

Nhằm tăng cường kết nối và tạo sân chơi hấp dẫn cho trẻ trong mùa hè năm nay cũng như khuyến khích trẻ hướng đến lối sống lành mạnh, nhãn hàng Bánh Ngũ Cốc Ăn Sáng Nestlé hợp tác cùng công ty sản xuất phim và giải trí hàng đầu thế giới Warner Bros (Hoa Kỳ) ra mắt chương trình DC Comics kết hợp hình ảnh các nhân vật siêu anh hùng.

Chương trình được triển khai từ tháng 5/2023 đến hết tháng 7/2023, với nhiều hoạt động, bao gồm ra mắt trên toàn quốc các sản phẩm ngũ cốc ăn sáng sử dụng hình ảnh các nhân vật siêu anh hùng (Superman, Batman, Wonder Woman, Flash) trên bao bì, tổ chức các hoạt động hoạt náo tại một số siêu thị lớn (Lotte, E-Mart, Aeon) ở Tp.HCM và Hà Nội để trẻ có thể tham gia vui chơi và có trải nghiệm cùng các nhân vật siêu anh hùng. Trong đó, nhãn hàng sử dụng công nghệ AR (thực tế tăng cường) để kết hợp hình ảnh ảo của các nhân vật siêu nhân với trẻ thông qua quét mã QR trên bao bì sản phẩm nhằm đem đến trải nghiệm mới mẻ và thú vị cho trẻ.

Ngoài ra, khi mua sản phẩm Bánh Ngũ Cốc Ăn Sáng Nestlé trong chương trình, người tiêu dùng sẽ được tặng quà, và vé xem phim 2D bất kỳ (có bao gồm bộ phim The Flash (2023) do Warner Bros và DC Entertainment sản xuất) hoặc suất bắp nước tại hệ thống rạp chiếu phim CGV hoặc LOTTE Cinema (*).

Ông Binu Jacob, Tổng giám đốc Việt Nam, cho biết: “Nhãn hàng Bánh Ngũ Cốc Ăn Sáng Nestlé hợp tác cùng Warner Bros không chỉ với mong muốn đem đến cho trẻ em nhiều trải nghiệm thú vị với các nhân vật siêu anh hùng, mà còn khuyến khích trẻ phát triển lối sống khỏe mạnh và tích cực, đồng thời khuyến khích tinh thần cống hiến và đóng góp cho cộng đồng”. 

Ngoài ra, theo một nghiên cứu từ Cornell University Food and Brand Lab - trung tâm nghiên cứu về dinh dưỡng và hành vi người tiêu dùng có trụ sở tại Đại học Cornell ở New York, Hoa Kỳ, trẻ em thường có xu hướng làm theo các nhân vật siêu anh hùng mà trẻ yêu thích, vì thế thông qua những nhân vật này, chúng ta có thể khuyến khích trẻ hình thành thói quen ăn uống lành mạnh. 

Chương trình DC Comics là một trong các nỗ lực của nhãn hàng Bánh Ngũ Cốc Ăn Sáng Nestlé trong nhiều năm qua nhằm đem đến các hoạt động vui chơi vào dịp hè cho trẻ em, đồng thời giúp thực hiện cam kết của Nestlé về nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn cho người Việt Nam. 

Ngũ cốc Ăn Sáng nguyên cám Nestlé là một sản phẩm dinh dưỡng vừa đáp ứng nhu cầu tiện lợi vừa cung cấp năng lượng cho mọi cuộc vui khám phá của các bạn nhỏ và gia đình. Mỗi khẩu phần khuyến nghị 30 gram cung cấp cho người tiêu dùng khoảng 9 gram đến 11 gram ngũ cốc nguyên cám (gần 20% nhu cầu ngũ cốc nguyên cám mỗi ngày). Mầm ngũ cốc còn nguyên vỏ cám giúp bổ sung chất xơ và các vitamin nhóm B.

(*) Từ ngày 15/5 – 15/7/2023 (hoặc đến khi hết quà), khi mang 02 vỏ hộp bánh ngũ cốc ăn sáng Nestlé phiên bản đặc biệt Siêu anh hùng đến hệ thống rạp CGV và LOTTE Cinema trên toàn quốc sẽ được đổi 01 vé xem phim 2D bất kỳ hoặc 01 suất bắp và nước tại rạp. Chi tiết tham khảo hotline Nestlé 18006699 hoặc scan QR Code trên bao bì sản phẩm để được hỗ trợ. Số lượng quà có hạn.

N.Lan

Minh bạch và hiện đại hóa là chìa khóa chống thất thu thuế

Ngành Thuế đang chuyển mình mạnh mẽ trong công tác chống thất thu ngân sách, đặc biệt nhờ ứng dụng công nghệ số. Giải pháp này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ mà còn tạo thuận lợi cho người nộp thuế và xây dựng hệ thống thuế minh bạch, hiệu quả.

Chống thất thu thuế bằng dữ liệu và công nghệ số

Ngành Thuế đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ với loạt giải pháp đột phá như số hóa, quản lý rủi ro và thanh tra chuyên đề. Những nỗ lực này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ cho ngân sách mà còn tạo nền tảng vững chắc cho một hệ thống thuế minh bạch, hiện đại trong thời kỳ kinh tế số.

Cuộc chiến cạnh tranh của doanh nghiệp nội địa đang nằm ở kênh phân phối?

Sự thay đổi nhanh chóng của người tiêu dùng trên thị trường “sân nhà” là điều mà các doanh nghiệp nội địa không thể làm ngơ. Nhất là “cuộc chiến” cạnh tranh đang nằm ở kênh phân phối khi đua nhau gia tăng độ phủ sản phẩm, như “phép thử” để xem doanh nghiệp liệu có thể đứng vững trong giai đoạn còn nhiều khó khăn này.

Video