Nhãn hàng Nestlé tổ chức sự kiện ra mắt bộ phim Kẻ đánh cắp mặt trăng 4 (Despicable me 4) tại Việt Nam

Nhân dịp công chiếu tập mới nhất của bộ phim hoạt hình ngộ nghĩnh “Kẻ đánh cắp mặt trăng 4” (Despicable Me 4), nhãn hàng Ngũ cốc ăn sáng Nestlé đã tổ chức sự kiện công chiếu nội bộ bộ phim tại cụm rạp CGV Vincom Metropolis Liễu Giai Hà Nội và tại cụm rạp CGV Sư Vạn Hạnh Tp. Hồ Chí Minh.

Sự kiện đã thu hút hơn 1000 khách tham dự với nhiều hoạt động hấp dẫn như các trò chơi tương tác, chương trình rút thăm trúng thưởng và trình chiếu bộ phim. Sau sự kiện, bộ phim sẽ chính thức ra mắt tại hệ thống các rạp chiếu phim trên toàn quốc.  

KOKO KRUNCH, MILO, HONEY STARS của Nestlé là những thương hiệu ngũ cốc ăn sáng được ưa chuộng nhất thế giới. Thông qua việc hợp tác với các nhà sản xuất phim Hollywood, sản phẩm ngũ cốc ăn sáng gắn liền với hình ảnh những nhân vật chính của bộ phim trên bao bì sản phẩm như siêu phẩm “Star Wars”, “Batman”… Với bộ phim “Kẻ đánh cắp mặt trăng”, nhãn hàng Ngũ cốc ăn sáng Nestlé gắn liền với các nhân vật “MINIONs” của bộ phim. Sự hài hước, tích cực & tính nhân văn trong từng tập phim chính là những gì mà Thương hiệu Ngũ cốc ăn sáng Nestlé mong muốn mang tới cho các khách hàng nhỏ tuổi của mình. Với tiếng vang từ những tập phim trước, “Kẻ đánh cắp mặt trăng 4” hy vọng sẽ là câu trả lời tiếp theo cho những thành công lớn mà tựa phim này dành được.

Sự kết hợp giữa thương hiệu Ngũ cốc ăn sáng của Nestlé với hình ảnh nhân vật MINIONs sẽ là sự kết hợp thú vị dành cho người tiêu dùng nhỏ tuổi tại Việt Nam trong mùa hè này. Các khách hàng nhỏ tuổi có thể thoải mái xem phim miễn phí khi đổi 2 vỏ hộp sản phẩm bánh ngũ cốc ăn sáng phiên bản có dán sticker hình MINIONs lấy 1 vé xem phim 2D hoặc 1 phần bắp nước tại cụm rạp CGV/ Lotte trên toàn quốc từ 15/5/2024 tới 31/7/ 2024. 

Ngọc Lan

Chuyện ít biết về ca khúc vượt mốc 2 tỷ lượt xem trong đại lễ 30/4 năm nay

Gần đây, ca khúc “Viết tiếp câu chuyện hòa bình” bất ngờ gây sốt trên mạng xã hội, vượt 2 tỷ lượt xem (tổng số lượt xem trên các nền tảng như YouTube, Facebook, TikTok…). Bài hát mang giai điệu hào hùng, là lời tri ân của thế hệ trẻ đối với cha ông, những người có công lao lớn trong công cuộc giữ nước.

Tái hiện hoạt cảnh Ngự Trà Hoàng Cung

Hòa chung không khí cả nước hướng đến Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước và năm Du lịch quốc gia 2025 với chủ đề "Huế - Kinh đô xưa, Vận hội mới" gắn với Festival Huế 2025 “Di sản Văn hóa với hội nhập và phát triển, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế phối hợp cùng Thương hiệu Đôi Dép và Nam A Bank phục dựng nghi thức và tái hiện hoạt cảnh nhà vua mở tiệc trà chiêu đãi quần thần.

Video