Nhãn hàng Nestlé tổ chức sự kiện ra mắt bộ phim Kẻ đánh cắp mặt trăng 4 (Despicable me 4) tại Việt Nam

Nhân dịp công chiếu tập mới nhất của bộ phim hoạt hình ngộ nghĩnh “Kẻ đánh cắp mặt trăng 4” (Despicable Me 4), nhãn hàng Ngũ cốc ăn sáng Nestlé đã tổ chức sự kiện công chiếu nội bộ bộ phim tại cụm rạp CGV Vincom Metropolis Liễu Giai Hà Nội và tại cụm rạp CGV Sư Vạn Hạnh Tp. Hồ Chí Minh.

Sự kiện đã thu hút hơn 1000 khách tham dự với nhiều hoạt động hấp dẫn như các trò chơi tương tác, chương trình rút thăm trúng thưởng và trình chiếu bộ phim. Sau sự kiện, bộ phim sẽ chính thức ra mắt tại hệ thống các rạp chiếu phim trên toàn quốc.  

KOKO KRUNCH, MILO, HONEY STARS của Nestlé là những thương hiệu ngũ cốc ăn sáng được ưa chuộng nhất thế giới. Thông qua việc hợp tác với các nhà sản xuất phim Hollywood, sản phẩm ngũ cốc ăn sáng gắn liền với hình ảnh những nhân vật chính của bộ phim trên bao bì sản phẩm như siêu phẩm “Star Wars”, “Batman”… Với bộ phim “Kẻ đánh cắp mặt trăng”, nhãn hàng Ngũ cốc ăn sáng Nestlé gắn liền với các nhân vật “MINIONs” của bộ phim. Sự hài hước, tích cực & tính nhân văn trong từng tập phim chính là những gì mà Thương hiệu Ngũ cốc ăn sáng Nestlé mong muốn mang tới cho các khách hàng nhỏ tuổi của mình. Với tiếng vang từ những tập phim trước, “Kẻ đánh cắp mặt trăng 4” hy vọng sẽ là câu trả lời tiếp theo cho những thành công lớn mà tựa phim này dành được.

Sự kết hợp giữa thương hiệu Ngũ cốc ăn sáng của Nestlé với hình ảnh nhân vật MINIONs sẽ là sự kết hợp thú vị dành cho người tiêu dùng nhỏ tuổi tại Việt Nam trong mùa hè này. Các khách hàng nhỏ tuổi có thể thoải mái xem phim miễn phí khi đổi 2 vỏ hộp sản phẩm bánh ngũ cốc ăn sáng phiên bản có dán sticker hình MINIONs lấy 1 vé xem phim 2D hoặc 1 phần bắp nước tại cụm rạp CGV/ Lotte trên toàn quốc từ 15/5/2024 tới 31/7/ 2024. 

Ngọc Lan

Hà Nội khởi động Chương trình Khuyến mại tập trung 2026 kích cầu tiêu dùng

Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền vừa ký ban hành Kế hoạch số 300/KH-UBND ngày 5/11/2025 về việc tổ chức Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2026. Chương trình nhằm kích cầu tiêu dùng nội địa, đẩy mạnh lưu thông hàng hóa, góp phần phục hồi và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế Thủ đô.

Miss Cosmo 2025 chính thức khởi động

Miss Cosmo 2025 chính thức khởi động với sự tham gia của hơn 80 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Việt Nam tiếp tục được chọn là quốc gia đăng cai mùa 2.

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Video