MoneyGram công nhận Eximbank là ngân hàng đối tác có dịch vụ khách hàng tốt ...
Ngày 5/3/2021, Eximbank được công nhận là ngân hàng đối tác có dịch vụ khách hàng tốt nhất của MoneyGram International, Inc tại thị trường Việt Nam trong năm 2020.
Ngày 5/3/2021, Eximbank được công nhận là ngân hàng đối tác có dịch vụ khách hàng tốt nhất của MoneyGram International, Inc tại thị trường Việt Nam trong năm 2020.
“Quản lý tinh gọn” là một khái niệm hướng đến sự tôn trọng con người và sự cải tiến liên tục. Khái niệm này ảnh hưởng đáng kể đến lối tư duy của đội ngũ GE khi phát triển những cách thức mới để cải th ...
Theo TS. Phan Minh Ngọc, tại Việt Nam, cùng với số lượng người giàu có, thu nhập cao ngày càng tăng, nhu cầu về dịch vụ ngân hàng riêng cho những khách hàng VIPcũng vì thế mà đang tăng lên. Các tổ chứ ...
Những nhà hàng buffet có khả năng tạo nên doanh thu và lợi nhuận cực lớn. Vấn đề của người chủ kinh doanh chỉ là phải giám sát được lượng thức ăn được nấu, bị lãng phí/dư thừa và quan tâm đến dịch vụ ...
Văn phòng Chi nhánh và Trung tâm Dịch vụ Khách hàng mới GenTower Đà Nẵng mang đến không gian dịch vụ khách hàng đẳng cấp, sang trọng, cũng như môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại đáp ứng nhu c ...
Theo đại diện Gamuda Land, đưa công nghệ vào bất động sản để gia tăng dịch vụ khách hàng là chìa khoá thành công trong kỷ nguyên số.