Sun Life Việt Nam khai trương Trung tâm kinh doanh và dịch vụ khách hàng

Sun Life Việt Nam vừa tổ chức Lễ khai trương Trung tâm kinh doanh và dịch vụ khách hàng Sun Life - Sài Gòn tại 258 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh. Đây là Trung tâm Kinh doanh và Dịch vụ Khách hàng theo mô hình mới đầu tiên được triển khai tại Tp. Hồ Chí Minh với trang thiết bị, tiện nghi hiện đại.

Trung tâm kinh doanh và dịch vụ khách hàng Sun Life - Sài Gòn có không gian rộng rãi với diện tích gần 1000 m2, được thiết kế theo phong cách hiện đại, mang màu sắc tươi sáng, sang trọng, bố trí hợp lý giữa các khu vực, tạo nên một không gian gần gũi, năng động, tương tác thân thiện hơn, nhằm mang lại những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng và góp phần củng cố chiến lược xây dựng đội ngũ “Tư vấn Tài chính được tôn trọng nhất” của Sun Life Việt Nam.

Trong những tháng đầu năm 2017, cùng với việc tăng trưởng mạnh mẽ của các kênh phân phối bán hàng, chú trọng vào khách hàng, tập trung xây dựng một đội ngũ “Tư vấn Tài chính được tôn trọng nhất”, Sun Life Việt Nam cũng đã mở rộng mạng lưới các văn phòng trên toàn quốc.

Từ đầu năm đến nay, Sun Life Việt Nam đã khai trương 6 văn phòng kinh doanh theo mô hình mới tại Miền Trung, Miền Bắc, Đồng bằng Sông Cửu Long, đặc biệt việc đưa Trung tâm Kinh doanh và Dịch vụ Khách hàng đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh: Sun Life – Sài Gòn vào hoạt động đã thể hiện cam kết mạnh mẽ phát triển lâu dài của Sun Life tại thị trường Việt Nam.

Ngọc Lan

Tags:

Phát triển hệ sinh thái cạnh tranh dành cho tài sản số

Tại phiên thảo luận “Phát triển hệ sinh thái cạnh tranh dành cho tài sản số - Kinh nghiệm quốc tế và xu hướng phát triển”, nằm trong khuôn khổ Tọa đàm “Định vị và phát triển Trung tâm tài chính quốc tế (IFC) tại Đà Nẵng: Cơ hội thu hút các giao dịch và đầu tư” vừa mới diễn ra tại Đà Nẵng, các chuyên gia quốc tế cho rằng, Việt Nam và TP Đà Nẵng cần một khung pháp lý rõ ràng, hạ tầng công nghệ minh bạch và hệ sinh thái tài chính cởi mở để phát triển thị trường tài sản số bền vững.

Video