Sun Life Việt Nam khai trương Trung tâm kinh doanh và dịch vụ khách hàng

Sun Life Việt Nam vừa tổ chức Lễ khai trương Trung tâm kinh doanh và dịch vụ khách hàng Sun Life - Sài Gòn tại 258 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh. Đây là Trung tâm Kinh doanh và Dịch vụ Khách hàng theo mô hình mới đầu tiên được triển khai tại Tp. Hồ Chí Minh với trang thiết bị, tiện nghi hiện đại.

Trung tâm kinh doanh và dịch vụ khách hàng Sun Life - Sài Gòn có không gian rộng rãi với diện tích gần 1000 m2, được thiết kế theo phong cách hiện đại, mang màu sắc tươi sáng, sang trọng, bố trí hợp lý giữa các khu vực, tạo nên một không gian gần gũi, năng động, tương tác thân thiện hơn, nhằm mang lại những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng và góp phần củng cố chiến lược xây dựng đội ngũ “Tư vấn Tài chính được tôn trọng nhất” của Sun Life Việt Nam.

Trong những tháng đầu năm 2017, cùng với việc tăng trưởng mạnh mẽ của các kênh phân phối bán hàng, chú trọng vào khách hàng, tập trung xây dựng một đội ngũ “Tư vấn Tài chính được tôn trọng nhất”, Sun Life Việt Nam cũng đã mở rộng mạng lưới các văn phòng trên toàn quốc.

Từ đầu năm đến nay, Sun Life Việt Nam đã khai trương 6 văn phòng kinh doanh theo mô hình mới tại Miền Trung, Miền Bắc, Đồng bằng Sông Cửu Long, đặc biệt việc đưa Trung tâm Kinh doanh và Dịch vụ Khách hàng đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh: Sun Life – Sài Gòn vào hoạt động đã thể hiện cam kết mạnh mẽ phát triển lâu dài của Sun Life tại thị trường Việt Nam.

Ngọc Lan

Tags:

Các chính sách đặc thù cho Trung tâm tài chính quốc tế tại Việt Nam: Phải đủ mạnh mới đủ sức hấp dẫn

Thể chế hóa chủ trương của Bộ Chính trị, trên cơ sở tham khảo kinh nghiệm của một số nước, dự thảo Nghị quyết của Quốc hội (QH) về Trung tâm tài chính quốc tế (TTTCQT) tại Việt Nam hiện quy định 12 nhóm chính sách nhằm tạo khuôn khổ pháp lý thu hút đầu tư, thúc đẩy hoạt động kinh doanh trong TTTCQT trên các lĩnh vực, bảo đảm xây dựng và vận hành thành công Trung tâm trong bối cảnh đất nước đang tiến vào kỷ nguyên mới.

Giá vàng biến động: Việt Nam cần có lộ trình ứng phó chủ động

Cần nâng cao năng lực cho thị trường tài chính - ngân hàng, tạo thêm kênh đầu tư hấp dẫn, minh bạch; đồng thời tuyên truyền để người dân hiểu: đầu tư vào sản xuất, vào hoạt động doanh nghiệp mới là con đường phát triển bền vững, ổn định, qua đó giảm bớt tình trạng “vàng hóa” trong dân.

Video