Kết quả tìm kiếm

Bất động sản Hải Phòng trước lực đẩy mới

Hải Phòng đang đứng trước một ngưỡng cửa lịch sử với những động thái quy hoạch mạnh mẽ, kế hoạch sáp nhập đầy tham vọng và đặc biệt là sự trỗi dậy của hạ tầng đường sắt vận tải hàng hóa. Tất cả đang t ...

Giải pháp nào để xuất khẩu duy trì đà tăng trưởng

Kinh tế toàn cầu đang đứng trước lằn ranh chiến tranh thương mại mới, trong khi địa chính trị vẫn còn nhiều bất định… Trong bối cảnh đó, Việt Nam - một nền kinh tế phụ thuộc lớn vào xuất khẩu – đối mặ ...

NECS đồng hành cùng kỷ nguyên vươn mình sau sáp nhập tỉnh

Việc sáp nhập một số địa phương trong cả nước – tiêu biểu là Long An và Tây Ninh – không chỉ đánh dấu bước chuyển mình về mặt hành chính mà còn mở ra cơ hội tái cấu trúc chiến lược và nâng cao hiệu qu ...

Du lịch TP. Hồ Chí Minh đón cơ hội mới

Mở rộng địa giới hành chính sau khi chính thức sáp nhập Bình Dương và Bà Rịa - Vũng Tàu, TP. Hồ Chí Minh đã thu hút sự quan tâm của du khách và ngành du lịch thành phố đang đứng trước cơ hội nâng tầm ...

Hải Phòng rộng cửa đón nhà đầu tư lớn

Trong năm 2025, bất động sản Hải Phòng dự kiến sẽ tiếp tục bùng nổ mạnh mẽ nhờ vào sự phát triển của các đại dự án tỷ đô, tạo ra nhiều cơ hội đầu tư hấp dẫn.

ABAC III: Cơ hội thu hút đầu tư từ nước ngoài vào Việt Nam

Với chủ đề “Cầu nối - Doanh nghiệp - Vươn xa”, Kỳ họp lần thứ ba của Hội đồng Tư vấn Kinh doanh APEC 2025 (ABAC III) sẽ diễn ra tại TP Hải Phòng (từ ngày 15 - 18/7). Đây được xem là cơ hội lớn để thu ...

Khơi thông vốn cho bất động sản

Nhiều chính sách tiếp tục khơi thông nguồn cung bất động sản (BĐS), tạo điều kiện doanh nghiệp có cơ hội tiếp cận vốn tín dụng ngân hàng.

Giá vàng hạ nhiệt: Cơ hội hay rủi ro?

Sau thỏa thuận Mỹ - Trung, giá vàng thế giới bước vào chu kỳ điều chỉnh ngắn hạn, trong khi thị trường vàng Việt Nam vẫn chịu áp lực chênh lệch cao, đòi hỏi nhà đầu tư cân nhắc chiến lược thận trọng.

Tái cấu trúc kinh tế và củng cố nội lực

Chủ động và bình tĩnh ứng phó với chính sách áp thuế đối ứng của Mỹ để biến thách thức thành cơ hội tái cấu trúc nền kinh tế, rà soát nội lực, tập trung xây dựng sản phẩm thương hiệu Việt Nam.