Kết quả tìm kiếm

Dòng tiền bất động sản dịch chuyển vào khu vực phía Nam

Có đến 66% người Hà Nội được hỏi quan tâm đến bất động sản (BĐS) phía Nam. Các khu vực vùng ven, thị trường vệ tinh TPHCM cũng đang nằm trong mối quan tâm của người tìm kiếm BĐS đến từ Hà Nội. Phân kh ...

Giá trị dinh dưỡng vượt bậc từ yến huyết

Yến sào Khánh Hòa được giới khoa học và người tiêu dùng trong nước cũng như thế giới đánh giá cao về chất lượng, ưu ái gọi là “tổ yến vua”. Với nguồn dưỡng chất thiên nhiên quý giá và hương vị đặc trư ...

Hướng đi riêng cho tôm Việt

Tôm Việt Nam hiện đã có mặt tại hơn 150 quốc gia và vẫn được người tiêu dùng thế giới lựa chọn. Tuy nhiên, không chỉ riêng tôm Việt Nam có thể chinh phục thị trường thế giới mà nhiều quốc gia khác vẫn ...

Tăng cường kết nối doanh nghiệp Việt Nam - Liên bang Nga

Chương trình "Những ngày Việt Nam tại thành phố Mátxcơva 2023" và Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam - Liên bang Nga được tổ chức nhằm giới thiệu và quảng bá hình ảnh quốc gia, hình ảnh doanh nghiệp, thươ ...

Trịnh Thương Thương: Nước hoa cho người Việt

Thành lập từ năm 2019, thương hiệu nước hoa Morra Perfume do Trịnh Thương Thương và 2 người bạn đồng sáng lập đang từng bước chinh phục người tiêu dùng trong nước.

Những sự kiện tài chính đáng chú ý nhất trong tuần 14-18/8

Khi các ngân hàng trung ương trên thế giới sắp kết thúc chu kỳ tăng lãi suất, các nhà đầu tư bắt đầu quan sát xem người tiêu dùng và doanh nghiệp đối phó như thế nào với một số điều kiện tín dụng thắt ...

Người Việt 'chán' mua vàng?

Ngày 4/8, giá vàng miếng SJC quanh mốc 67 triệu đồng/lượng. Sau nhiều quý tăng liên tiếp, báo cáo mới nhất của Hội đồng Vàng Thế giới cho biết, quý II nhu cầu vàng của người tiêu dùng Việt Nam giảm 9% ...

Nestlé nỗ lực giảm phát thải trong toàn chuỗi giá trị

Không chỉ giảm phát thải trong sản xuất tại nhà máy, Nestlé Việt Nam đang nỗ lực giảm phát thải trong toàn bộ chuỗi giá trị, từ khâu nguyên liệu đầu vào, chế biến và sản xuất, đến khi sản phẩm được ph ...

Vissan triển khai chương trình khuyến mãi “Deal sốc”

Nhằm tri ân khách hàng và hỗ trợ người tiêu dùng giảm thiểu chi phí trong bối cảnh kinh tế còn nhiều khó khăn, công ty VISSAN triển khai chương trình khuyến mãi “Deal sốc” vô cùng hấp dẫn dành cho khá ...

Giảm thuế VAT: Kích cầu tiêu dùng, lấy đà tăng trưởng

Nếu được thông qua, giảm thuế giá trị gia tăng (VAT) từ 10% xuống còn 8%, người tiêu dùng sẽ là đối tượng được hưởng lợi trực tiếp của chính sách này. Đây được xem là động thái tạo cú huých lớn cho tă ...