800 diễn viên tham dự Hội diễn văn nghệ Saigontourist 2016

Sáng 18/8, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist) khai mạc Hội diễn văn nghệ Công nhân viên chức – Lao động Saigontourist 2016. Hội diễn quy tụ 800 diễn viên thuộc 27 đơn vị đăng ký tranh tài gần 150 tiết mục, diễn ra trong 2 ngày 18 và 19-8.

Hoi dien van nghe Saigontourist 2016 (1)

Hội diễn văn nghệ CNVC-LĐ Saigontourist 2016 được tổ chức trong không khí chào mừng 71 năm Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam; 87 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam và 41 năm thành lập Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn TNHH MTV (Saigontourist).

Ông Tô Tấn Dũng, Phó Tổng giám đốc Saigontourist, Trưởng ban chỉ đạo hội diễn cho biết: “Hội diễn văn nghệ CNVC-LĐ Saigontourist 2016 là hoạt động truyền thống nhằm tạo ra sân chơi bổ ích, hấp dẫn, lành mạnh cho toàn thể anh chị em cán bộ, nhân viên Tổng công ty. Thông qua hội diễn cùng những sự kiện khác do công ty tổ chức nhân dịp kỷ niệm 41 năm thành lập là các yếu tố góp phần xây dựng văn hóa Saigontourist luôn hướng đến những lợi ích chung của tập thể, vì cộng đồng”.

Hàng năm, Saigontourist đón tiếp và phục vụ hơn 2 triệu lượt khách, với tổng doanh thu hơn 18.000 tỷ đồng, tổng lãi gộp trên 4.500 tỷ đồng, nộp ngân sách hơn 2.500 tỷ đồng, góp phần trong công cuộc thúc đẩy sự phát triển của du lịch Việt Nam cùng các ngành kinh tế khác.

Một số hình ảnh tại Hội diễn văn nghệ của Saigontourist:

Hoi dien van nghe Saigontourist 2016 (2)

Hoi dien van nghe Saigontourist 2016 (3)

Hoi dien van nghe Saigontourist 2016 (4)

Hoi dien van nghe Saigontourist 2016 (5)

Hoi dien van nghe Saigontourist 2016 (6)

Hoi dien van nghe Saigontourist 2016 (7)

Hoi dien van nghe Saigontourist 2016 (8)

Hoi dien van nghe Saigontourist 2016 (9)

Huyền Đức

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video