10 ngày cuối nhận ưu đãi 50% từ nội thất Eurasia Concept

Với hơn 35.000 sản phẩm cao cấp, giá ưu đãi đến từ 50 thương hiệu Italy, Eurasia Concept giúp nâng tầm lối sống sang trọng, thượng lưu cho người Việt.

Eurasia Concept là đơn vị phân phối của hơn 50 thương hiệu nội thất nổi tiếng trên thế giới, chủ yếu đến từ Italy. Bên cạnh đó, với sản phẩm nội thất và trang trí được chế tác bởi những đôi bàn tay giàu kinh nghiệm của các nghệ nhân lành nghề, Eurasia Concept sẽ giúp nâng tầm phong cách sống của người Việt, tiếp cận với lối sống tinh hoa của nền văn hoá thế giới.

10 ngày cuối cùng nhận ưu đãi 50% nội thất Eurasia Concept

Cappellini mang đến những màu sắc tươi mới, đa dạng và phù hợp với những khách hàng yêu thích vẻ đẹp hiện đại.

Tại Eurasia Concept, Cassina, Giorgetti, B&B Italia, Maxalto, Cappellini, Visionnaire, Frette, Poltrona Frau... là những cái tên quen thuộc với giới mộ điệu và những khách hàng yêu thích các sản phẩm nội thất cao cấp.

Mỗi thương hiệu của Eurasia Concept đều sở hữu vẻ đẹp và phong cách riêng, mang đến sự lựa chọn đa dạng cho người dùng. Nếu B&B Italia hướng đến những thiết kế tối giản, đáp ứng công năng sử dụng, là lựa chọn của những khách hàng hiện đại, thì Cappellini với những hoạ tiết floral và colorful tươi mới lại được nhiều khách hàng trẻ yêu thích. 

10 ngày cuối cùng nhận ưu đãi 50% nội thất Eurasia Concept - 1

Promemoria tạo sự sang trọng, lịch lãm cho các doanh nhân.

Nhằm giúp khách hàng Việt có cơ hội sở hữu những sản phẩm nội thất cao cấp, Eurasia Concept mở showroom trên đường Nguyễn Huệ, TP HCM.

Mới đây, thương hiệu còn tổ chức chương trình ưu đãi lớn giúp khách hàng dễ dàng sở hữu dòng nội thất quốc tế yêu thích. Trong gần 2 tháng ưu đãi, Eurasia Concept đã chào đón khách hàng đến tham quan và mua sắm tại showroom. Với số lượng lớn các thiết kế đa dạng, hơn 35.000 sản phẩm vẫn đang chờ đón khách hàng. Chương trình khuyến mãi sẽ kết thúc sau 10 ngày nữa.

10 ngày cuối cùng nhận ưu đãi 50% nội thất Eurasia Concept - 2

Những thiết kế mới của Cappellini mang hơi hướng floral.

Trước đó, ngày 4/7, thương hiệu B&B Italia và Maxalto cũng khai trương showroom mới tại toà nhà Times Square, TP HCM. Với nhiều thiết kế từ nhà thiết kế người Nhật Naoto Fukasawa, các mẫu sản phẩm như ghế Papilio, bộ bàn ghế Bull & Belle... đã thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng.  

10 ngày cuối cùng nhận ưu đãi 50% nội thất Eurasia Concept - 4

B&B Italia chú trọng vào công năng và cả tính thẩm mỹ của những sản phẩm.

Sau hơn 50 năm hình thành và phát triển, B&B Italia vẫn giữ phong cách thiết kế trẻ trung và không bó buộc vào guồng quay nhất định. Những thiết kế với hình khối đặc trưng đã tạo ra những giá trị riêng cho thương hiệu. Với ưu đãi 50% từ Eurasia Concept, các khách hàng có thể có cơ hội sỡ hữu những sản phẩm cao cấp đến từ nhà thiết kế Naoto Fukasawa cùng thương hiệu B&B Italia.

N.Trọng

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video