10 mẫu ôtô ế ẩm nhất thị trường Việt Nam 2017

Trong số 10 ôtô có doanh số thấp nhất 2017, Suzuki có đến 3 đại diện, Toyota và Honda đều góp mặt 2 sản phẩm.

Theo báo cáo của Hiệp hội các nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA), doanh số bán hàng của toàn thị trường năm 2017 đạt 272.750 xe, giảm 10% so với năm 2016.

Bên cạnh những mẫu xe bán chạy, có những sản phẩm chỉ tiêu thụ được chưa đến 50 chiếc sau 12 tháng như Toyota Alphard, Mekong Pronto, Mekong Premio...

Dưới đây là 10 mẫu ôtô ế ẩm nhất năm:

[caption id="attachment_81581" align="aligncenter" width="700"] Toyota Alphard: 12 xe[/caption] [caption id="attachment_81587" align="aligncenter" width="700"] Mekong Pronto: 25 xe[/caption] [caption id="attachment_81586" align="aligncenter" width="700"] Mekong Premio: 42 xe[/caption] [caption id="attachment_81590" align="aligncenter" width="700"] Suzuki Grand Vitara: 72 xe[/caption] [caption id="attachment_81585" align="aligncenter" width="700"] Honda Odyssey: 100 xe[/caption] [caption id="attachment_81582" align="aligncenter" width="700"] Toyota Land Cruiser: 211 xe[/caption] [caption id="attachment_81584" align="aligncenter" width="700"] Honda Accord: 297 xe[/caption] [caption id="attachment_81588" align="aligncenter" width="700"] Suzuki Ciaz: 359 xe[/caption] [caption id="attachment_81583" align="aligncenter" width="700"] Chevrolet Trax: 384 xe[/caption] [caption id="attachment_81589" align="aligncenter" width="700"] Suzuki Ertiga: 450 xe[/caption]

Theo Linh Lam - NDH

Tags:

Chuyện ít biết về ca khúc vượt mốc 2 tỷ lượt xem trong đại lễ 30/4 năm nay

Gần đây, ca khúc “Viết tiếp câu chuyện hòa bình” bất ngờ gây sốt trên mạng xã hội, vượt 2 tỷ lượt xem (tổng số lượt xem trên các nền tảng như YouTube, Facebook, TikTok…). Bài hát mang giai điệu hào hùng, là lời tri ân của thế hệ trẻ đối với cha ông, những người có công lao lớn trong công cuộc giữ nước.

Tái hiện hoạt cảnh Ngự Trà Hoàng Cung

Hòa chung không khí cả nước hướng đến Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước và năm Du lịch quốc gia 2025 với chủ đề "Huế - Kinh đô xưa, Vận hội mới" gắn với Festival Huế 2025 “Di sản Văn hóa với hội nhập và phát triển, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế phối hợp cùng Thương hiệu Đôi Dép và Nam A Bank phục dựng nghi thức và tái hiện hoạt cảnh nhà vua mở tiệc trà chiêu đãi quần thần.

Video