“Tung chiêu” khuyến mại khi mua hàng online, loạt tivi cao cấp giảm giá lên đến 55%

Bên cạnh việc giảm giá cho khách hàng khi mua trực tiếp tại cửa hàng, một số thương hiệu tivi nổi tiếng bắt đầu đưa ra chương trình giảm giá tới gần 7 triệu đồng cho khách hàng mua online.

Thời gian vừa qua, thị trường điện máy rơi vào tình trạng ế ẩm do ảnh hưởng dịch Covid-19, người dân hạn chế mua sắm vì thắt chặt chi tiêu.

Theo ghi nhận tại một số cửa hàng điện máy ở Hà Nội, không ít cửa hàng nhỏ lẻ, chuỗi cửa hàng siêu thị điện máy đều trong trạng thái ế dài dù đã đưa ra nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá nhằm kích thích người mua.

"Tầm này năm trước, số lượng hàng bán ra tính theo ngày nhưng với tình hình hiện tại, số tivi bán ra chỉ đếm trên đầu ngón tay tính theo tháng. Tháng trước, cửa hàng tôi chỉ bán được 5 chiếc tivi. Số lượng giảm một nửa", anh Nguyễn Quang Thắng, chủ cửa hàng điện máy tại Long Biên, Hà Nội cho biết.

Để khắc phục tình hình buôn bán ế ẩm hiện nay, cũng giống như nhiều chuỗi siêu thị điện máy lớn, anh Thắng đã đưa ra chương trình ưu đãi giảm giá lớn dành cho những khách hàng mua hàng qua hình thức online.

 “Tung chiêu” khuyến mại khi mua hàng online, loạt tivi cao cấp giảm giá lên đến 55% - Ảnh 1.

(Ảnh minh họa).

"Đây là phương án có thể coi là tốt nhất trong thời điểm hiện tại bởi dịch Covid-19 vẫn đang diễn ra, người dân ngại ra đường và đến nơi đông người nên chương trình giảm giá dành cho khách mua tivi online là hợp lý", chị Nguyễn Hoàng Hà, chủ một cửa hàng điện máy nhỏ tại Cầu Giấy nói.

Nhiều thương hiệu tivi lớn đang chạy phương án giảm giá cho khách mua từ xa. Đơn cử như hãng Sony hay Samsung đang có mức giảm lên tới 45%.

Smart tivi Samsung 4K 50 inch giảm 6,4 triệu đồng còn 11,4 triệu đồng, smart tivi Samsung 49 inch giảm 3,1 triệu đồng còn 8,5 triệu đồng, android tivi Sony 4K 49 inch giảm 2,3 triệu đồng còn 11,6 triệu đồng và smart tivi Sony 4K 55 inch cũng được giảm 1,8 triệu đồng còn 12,1 triệu đồng.

Bên cạnh đó, khách hàng tới tận nơi mua tivi cũng đều được giảm giá tới chục triệu đồng/sản phẩm.

Những chiếc tivi giảm mạnh nhất là smart tivi LG 4K 70 inch giảm tới hơn 30 triệu đồng (55%) so với giá cũ, smart tivi QLED Samsung 4K 65 inch giảm tới 25 triệu đồng, smart tivi OLED LG 4K 55 inch cũng giảm 50%, smart tivi LG 4K 65 inch giảm 18,5 triệu đồng và smart tivi QLED Samsung 4K 55 inch giảm 13,2 triệu đồng. Nhiều dòng tivi khác cũng có giá chỉ 6 - 7 triệu đồng/chiếc.

Không chỉ có tivi giảm giá mạnh, loạt sản phẩm như máy giặt, máy lọc không khí, điện thoại, laptop cũng được khuyến mãi từ 20 đến 50% để kích cầu.

Không ít khách hàng đã tận dụng thời điểm này để tìm mua những sản phẩm điện máy vì họ cho rằng chưa bao giờ hàng điện máy lại đồng loạt giảm giá sâu như vậy.

Theo Nhịp sống Việt

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video