“Journey of beauty - Làn da như ngọc” tri ân khách hàng Sammi Shop

Sự kiện “Journey of beauty – Làn da như ngọc” đã diễn ra vào chiều ngày 10/12/2017 tại Long Vĩ Palace - 3A Đào Duy Anh, Hà Nội với sự tham gia của Công ty CP Mỹ Phẩm Quốc Tế Thùy Dung (Sammi Shop) - đơn vị tổ chức và trên 10 nhãn hàng mỹ phẩm lớn và uy tín đồng hành cùng chương trình như: By Wishtrend, Klairs, I'm from, Cosrx, L'oreal, Bioderma, Chica Y Chico, Skin & Lab, Cetaphil…

Sự kiện bao gồm hai phần chính là Talkshow – các beauty bloger từ Hàn Quốc và Việt Nam chia sẻ về cách chăm sóc da, make-up cho da mụn, da lão hóa, “hot trend” mùa cuối năm và Music event – với sự tham gia của các ca sĩ nổi tiếng như Sơn Tùng MTP, Tăng Nhật Tuệ, Tino, Zero 9, Nhóm nhảy ST 319.

Bà Đào Thùy Dung – Chủ tịch HĐQT của Công ty CP Mỹ Phẩm Quốc Tế Thùy Dung cho biết, “Đây là chuỗi sự kiện thường niên được tổ chức không chỉ đơn thuần là buổi tri ân đến các khách hàng, mà còn là buổi chia sẻ kiến thức để Sammi được gần với khách hàng thân yêu của mình hơn, được tâm tình, được tìm hiểu những âu lo của các cô gái. Tất cả các thành viên của hệ thống Sammi vẫn luôn không ngừng nỗ lực cố gắng để hướng đến MỘT mục đích: Giúp phái đẹp Việt luôn xinh đẹp và rạng rỡ”.

Công ty CP Mỹ Phẩm Quốc Tế Thùy Dung được biết đến với chuỗi cửa hàng Sammi Shop phân phối mỹ phẩm chính hãng từ nhiều nhãn hàng nổi tiếng thế giới, hiện có mặt tại cả Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Đây là sự kiện thứ 9 được Công ty tổ chức, đồng thời cũng là sự kiện có quy mô lớn nhất từ trước đến nay. Hơn 1200 khách mời đến tham dự sự kiện đều là những khách hàng đặc biệt đã cùng đồng hành, ủng hộ Sammi trong thời gian qua.

T.D

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video