“Journey of beauty - Làn da như ngọc” tri ân khách hàng Sammi Shop

Sự kiện “Journey of beauty – Làn da như ngọc” đã diễn ra vào chiều ngày 10/12/2017 tại Long Vĩ Palace - 3A Đào Duy Anh, Hà Nội với sự tham gia của Công ty CP Mỹ Phẩm Quốc Tế Thùy Dung (Sammi Shop) - đơn vị tổ chức và trên 10 nhãn hàng mỹ phẩm lớn và uy tín đồng hành cùng chương trình như: By Wishtrend, Klairs, I'm from, Cosrx, L'oreal, Bioderma, Chica Y Chico, Skin & Lab, Cetaphil…

Sự kiện bao gồm hai phần chính là Talkshow – các beauty bloger từ Hàn Quốc và Việt Nam chia sẻ về cách chăm sóc da, make-up cho da mụn, da lão hóa, “hot trend” mùa cuối năm và Music event – với sự tham gia của các ca sĩ nổi tiếng như Sơn Tùng MTP, Tăng Nhật Tuệ, Tino, Zero 9, Nhóm nhảy ST 319.

Bà Đào Thùy Dung – Chủ tịch HĐQT của Công ty CP Mỹ Phẩm Quốc Tế Thùy Dung cho biết, “Đây là chuỗi sự kiện thường niên được tổ chức không chỉ đơn thuần là buổi tri ân đến các khách hàng, mà còn là buổi chia sẻ kiến thức để Sammi được gần với khách hàng thân yêu của mình hơn, được tâm tình, được tìm hiểu những âu lo của các cô gái. Tất cả các thành viên của hệ thống Sammi vẫn luôn không ngừng nỗ lực cố gắng để hướng đến MỘT mục đích: Giúp phái đẹp Việt luôn xinh đẹp và rạng rỡ”.

Công ty CP Mỹ Phẩm Quốc Tế Thùy Dung được biết đến với chuỗi cửa hàng Sammi Shop phân phối mỹ phẩm chính hãng từ nhiều nhãn hàng nổi tiếng thế giới, hiện có mặt tại cả Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Đây là sự kiện thứ 9 được Công ty tổ chức, đồng thời cũng là sự kiện có quy mô lớn nhất từ trước đến nay. Hơn 1200 khách mời đến tham dự sự kiện đều là những khách hàng đặc biệt đã cùng đồng hành, ủng hộ Sammi trong thời gian qua.

T.D

Tags:

Chuyện ít biết về ca khúc vượt mốc 2 tỷ lượt xem trong đại lễ 30/4 năm nay

Gần đây, ca khúc “Viết tiếp câu chuyện hòa bình” bất ngờ gây sốt trên mạng xã hội, vượt 2 tỷ lượt xem (tổng số lượt xem trên các nền tảng như YouTube, Facebook, TikTok…). Bài hát mang giai điệu hào hùng, là lời tri ân của thế hệ trẻ đối với cha ông, những người có công lao lớn trong công cuộc giữ nước.

Tái hiện hoạt cảnh Ngự Trà Hoàng Cung

Hòa chung không khí cả nước hướng đến Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước và năm Du lịch quốc gia 2025 với chủ đề "Huế - Kinh đô xưa, Vận hội mới" gắn với Festival Huế 2025 “Di sản Văn hóa với hội nhập và phát triển, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế phối hợp cùng Thương hiệu Đôi Dép và Nam A Bank phục dựng nghi thức và tái hiện hoạt cảnh nhà vua mở tiệc trà chiêu đãi quần thần.

Video