Yamaha Exciter thêm màu đen nhám, cạnh tranh với Honda Winner

Yamaha Việt Nam vừa bổ sung thêm màu mới và thiết kế lại bộ tem cho mẫu xe Exciter 150.

Cách đây không lâu, Honda Việt Nam đã trình làng mẫu xe côn tay 150 phân khối Winner. Để cạnh tranh với đối thủ, Yamaha Việt Nam quyết định làm mới Exciter 150 bằng cách bổ sung thêm màu đen nhám (Matte Black) - sắc màu thời thượng đang được nhiều hãng ô tô, xe máy trên thế giới sử dụng.

Bên cạnh đó, Exciter 150 Matte Black cũng được trang bị bộ tem xe mới màu đỏ cùng logo phiên bản giới hạn “LTD” hình kim cương.

Matte Black

Phiên bản Matte Black vẫn sẽ mang khối động cơ 150cc, 4 thì, xy-lanh đơn SOHC, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử, công suất tối đa 15,4 mã lực ở vòng tua 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 13,8Nm ở 7.000 vòng/phút.

Hiện đang có 4 phiên bản Exciter 150 tại thị trường Việt Nam, bao gồm RC, GP, phiên bản Camo hầm hố, phiên bản Movistar lấy cảm hứng từ đội đua Yamaha Movistar tại MotoGP. Theo đó, Matte Black sẽ là phiên bản thứ 5 làm phong phú thêm sự lựa chọn cho những tín đồ của The King of Street.

Exciter 150 Matte Black là phiên bản giới hạn được bán ra từ ngày 01/07/2016 với giá bán đề xuất là 45,49 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Theo NDH

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video