Xử phạt 4 cửa hàng Vinmart+ tại Đồng Nai vi phạm về niêm yết giá

Đoàn công tác của Tổng cục Quản lý thị trường phối hợp với Cục QLTT Đồng Nai đã phát hiện 4 cửa hàng Vinmart+ có dấu hiệu không niêm yết giá bán theo quy định.

Xử phạt 4 cửa hàng Vinmart+ tại Đồng Nai vi phạm về niêm yết giá

Ảnh: Tổng cục QLTT

Tổng cục Quản lý thị trường (Bộ Công Thương) cho biết, chiều ngày 21/7, trong khuôn khổ chương trình kiểm tra, nắm bắt tình hình thị trường tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi trên địa bàn TP Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, Đoàn công tác của Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT) phối hợp với Cục QLTT Đồng Nai đã phát hiện 4 cửa hàng Vinmart+ vi phạm về niêm yết giá.

Cụ thể, đồng loạt kiểm tra các cửa hàng Vinmart+ trên địa bàn thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, Đoàn công tác Tổng cục Quản lý thị trường phối hợp với Cục Quản lý thị trường tỉnh Đồng Nai ghi nhận tại đây lượng hàng hóa phong phú, dồi dào, đa dạng chủng loại, không có hiện tượng khan hiếm hàng hóa.

Xử phạt 4 cửa hàng Vinmart+ tại Đồng Nai vi phạm về niêm yết giá - Ảnh 1.
 
Xử phạt 4 cửa hàng Vinmart+ tại Đồng Nai vi phạm về niêm yết giá - Ảnh 2.

Nhiều sản phẩm tại các cửa hàng không được niêm yết giá bán. (Ảnh: Tổng cục QLTT) 

Tuy nhiên, trong quá trình kiểm tra chuỗi các cửa  hàng Vinmart+ trên địa bàn thành phố Biên Hòa, Đoàn kiểm tra đã phát hiện 4 cửa hàng Vinmart+ tại các địa điểm: số 27 Tổ 1, Khu phố 4, phường Quang Vinh, thành phố Biên Hòa; 175-177 đường N16, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa; H1/1 Nguyễn Ái Quốc, phường Trung Dũng, thành phố Biên Hòa; 19/5 Cách mạng tháng 8, phường Quang Vinh, thành phố Biên Hòa có nhiều mặt hàng, sản phẩm đặc biệt là mặt hàng thực phẩm như các loại rau xanh, cà chua, trứng … không được các cơ sở kinh doanh niêm yết giá bán.

Xử phạt 4 cửa hàng Vinmart+ tại Đồng Nai vi phạm về niêm yết giá - Ảnh 3.

Ảnh: Tổng cục QLTT

Đoàn kiểm tra đã tiến hành lập biên bản vi phạm đối với hành vi không niêm yết giá bán theo quy định.

Theo Nhịp sống kinh tế

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video