Xổ số tự chọn Vietlott thêm cách chơi mới

Công ty Xổ số điện toán Việt Nam (Vietlott) vừa chính thức phát hành loại hình xổ số tự chọn mới gần tương đồng với vé số truyền thống, có tên Max 4D tại 9 tỉnh, thành phố.

Đây là sản phẩm thứ hai được Vietlott triển khai sau loại hình xổ số Mega 6/45. Điểm khác biệt của loại hình này so với Mega 6/45 là giá trị giải thưởng cố định, không được cộng dồn mà tăng cấp số nhân theo mệnh giá vé hoặc số lần mua. Ngoài ra, Vietlott được quyền tạm ngừng bán những dãy số có lượng người mua quá nhiều trong cùng một kỳ quay số mở thưởng.

[caption id="attachment_41791" align="aligncenter" width="600"]Vé số tự chọn mệnh giá 10.000 đồng theo hình thức Max 4D. Ảnh: Phương Đông. Vé số tự chọn mệnh giá 10.000 đồng theo hình thức Max 4D. Ảnh: Phương Đông.[/caption]

Xét về cách thức tham gia loại hình này tương tự xổ số truyền thống, nhưng khách hàng được tự chọn một dãy số từ từ 0000 đến 9999. Mỗi kỳ quay số mở thưởng xác định 5 hạng giải có trị giá từ 100.000 đồng đến 15 triệu đồng, trùng khớp theo thứ tự. Thời gian mở thưởng vào các ngày thứ Ba, Năm và Bảy hàng tuần.

Theo quy định của Vietlott, mỗi vé dự thưởng tối thiểu 10.000 đồng và đơn vị này sẽ trích 55% doanh thu mỗi kỳ để trả thưởng. Trong đó, chi phí trả thưởng giải nhất chiếm 15%.

Ông Tống Quốc Trường, Tổng giám đốc Vietlott cho biết loại hình xổ số Max 4D ra đời nhằm đa dạng hóa loại hình sản phẩm để đáp ứng nhu cầu giải trí của các phân khúc khách hàng, đặc biệt ở khu vực miền Bắc và miền Trung.

Hiện Vietlott đã chính thức vận hành hệ thống kinh doanh xổ số tự chọn tại 9 tỉnh, thành phố gồm TP HCM, Cần Thơ, An Giang, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu, Khánh Hòa, Đắk Lắk và Đà Nẵng. Theo kế hoạch, đơn vị này tiếp tục mở rộng phạm vi hoạt động ra các tỉnh phía Bắc gồm Hà Nội, Hải Phòng và Quảng Ninh vào tháng 12 năm nay.

Theo Phương Đông Vnexpress

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video