Xem trước Mitsubishi Outlander Sport thế hệ mới: Ruột Pháp vỏ Nhật, liệu có quay lại Việt Nam?

Mitsubishi sẽ chỉ tự mình phát triển các dòng xe được họ coi là "chủ lực" và cần DNA cũng như kinh nghiệm của thương hiệu Nhật để tiếp cận khách hàng.

Điều này đồng nghĩa những "khoảng trống" hãng cần vá nhưng không có chi phí đầu tư hoặc các mẫu xe đã được đối tác Renault/Nissan làm quá tốt sẽ được hãng mượn khung gầm và công nghệ ngoài để tận dụng. Mitsubishi Outlander Sport nằm trong diện thứ 2 khi Mitsubishi nhận định họ có thể mượn khung gầm đủ tốt để duy trì dòng tên này. 

Xem trước Mitsubishi Outlander Sport thế hệ mới: Ruột Pháp vỏ Nhật, liệu có quay lại Việt Nam? - Ảnh 1.

Theo xác nhận từ trước của Mitsubishi Séc, Mitsubishi Outlander Sport (ASX tại nhiều khu vực) sẽ có thế hệ mới chào sân vào 2023. Khung gầm được mượn khả năng cao lấy từ Renault Captur – dòng SUV đô thị có vị thế khá tốt tại khu vực châu Âu.

Xem trước Mitsubishi Outlander Sport thế hệ mới: Ruột Pháp vỏ Nhật, liệu có quay lại Việt Nam? - Ảnh 2.

Do Renault Captur không có độ phủ tốt ngoài châu Âu, Mitsubishi không cần lo ngại vấn đề "đụng hàng" như trường hợp Mitsubishi Outlander/Nissan X-Trail đời mới nhất. Thêm vào đó, chiếc Outlander họ mượn khung gầm cũng có lớp áo ngoài đủ khác biệt cùng những ưu thế khác (chẳng hạn về giá) để cạnh tranh sòng phẳng với bản gốc.

Renault Captur hiện có các tùy chọn động cơ 1.0L và 1.3L xăng với công suất dao động từ 99 tới 153 mã lực, một bản diesel 1.5L 94 hoặc 113 mã lực và một bản hybrid sạc điện E-Tech có tầm vận hành thuần điện tạm thời 45 km.

Xem trước Mitsubishi Outlander Sport thế hệ mới: Ruột Pháp vỏ Nhật, liệu có quay lại Việt Nam? - Ảnh 3.

Nội thất Renault Captur nhiều khả năng cũng sẽ được sử dụng lại.

Thiết kế Mitsubishi Outlander Sport 2023 do Theottle phác họa mượn phong cách góc cạnh tạo thành từ nhiều đường nét sắc sảo từ Pajero Sport – dòng tên cũng hứa hẹn sẽ lên đời đồng thời điểm người em (2023).

Tham khảo: AutoEvolution

Theo Trí thức trẻ

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video