Xem siêu xe đắt nhất thế giới của Bugatti rón rén lăn bánh khỏi triển lãm mới phát hiện ra cú lừa này

Chính xác hơn thì là bản "copy" của La Voiture Noire lăn bánh bởi Bugatti không dám trưng bày phiên bản thực tại triển lãm Geneva do những lo ngại về an toàn.
Xem siêu xe đắt nhất thế giới của Bugatti rón rén lăn bánh khỏi triển lãm mới phát hiện ra cú lừa này


Không ít những người có mặt tại triển lãm Geneva, nhân viên các hãng xe có, YouTuber có, mà fan cũng có, đã chờ tới tận khi triển lãm đóng cửa để xem siêu xe đắt đỏ nhất thế giới là Bugatti La Voiture Noire lăn bánh. Tuy nhiên, sự háo hức nhanh chóng biến thành nỗi thất vọng khi tất cả nhận ra rằng siêu xe có mặt ở triển lãm thực chất chỉ là "cú lừa".

Theo đó, những gì chúng ta thấy ở Geneva là bản sao 1:1 của La Voiture Noire thật. Dù video của kênh YouTube Sellerie Cimes đăng tải khá ồn nhưng ta vẫn có thể nhận ra tiếng máy xe chắc chắn không tới từ động cơ W16 8.0L tăng áp tứ 1.500 mã lực mà giống tiếng mô tơ điện hơn.

Điều này cũng lý giải vì sao Bugatti không mở cửa xe tại triển lãm và cũng không công bố ảnh nội thất của siêu xe đắt giá nhất thế giới, đơn giản vì chúng chưa kịp hoàn thiện theo đúng ý chủ xe và Bugatti cũng không thể "copy" lại nội thất đắt tiền đến vậy chỉ để cho 1 mẫu xe trưng bày.

Bugatti La Voiture Noire có giá sau thuế là 18,68 triệu USD, giúp siêu xe Pháp này dẫn đầu danh sách những mẫu xe đắt đỏ nhất trên thế giới. Kỷ lục này trước đó thuộc về Mercedes-Maybach Exelero ở mức 8 triệu USD. Rolls-Royce từng ra mắt 1 siêu phẩm có 1 không 2 khác là Sweptail với giá dự kiến 12,8 triệu USD trước thuế nhưng con số này chưa bao giờ được thương hiệu Anh xác nhận.

Theo Trí thức trẻ

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video