Xe điện siêu nhỏ VF3 của VinFast xuất hiện lần đầu tại TP.HCM

Nhiều người dân tại TP.HCM bất ngờ và thích thú khi chứng kiến xe điện VinFast VF3 lần đầu tiên xuất hiện tại thành phố vào sáng 19/8.

Chiếc xe điện VinFast VF3 được trưng bày dưới chân tòa nhà Landmark81 (quận Bình Thạnh, TP.HCM). Đây là chiếc xe thuộc phân khúc mini – phân khúc mới, nhỏ nhất tại Việt Nam.

Xe điện siêu nhỏ VF3 của VinFast xuất hiện lần đầu tại TP.HCM - Ảnh 1.

Xe VF3 có màu vàng, kích thước rất nhỏ gọn. Thiết kế của VF3 vuông vức, cá tính, mang kiểu dáng SUV hầm hố, khác biệt với các sản phẩm khác của VinFast vốn mang thiết kế mềm mại. (Ảnh: Đại Việt)

 

Xe điện siêu nhỏ VF3 của VinFast xuất hiện lần đầu tại TP.HCM - Ảnh 2.

Anh Nguyễn Hùng (ngụ quận 10, TP.HCM) thích thú chụp ảnh chiếc xe VF3. Anh cho biết, chiếc xe này có ngoại hình rất thú vị và đặc biệt. Gia đình anh sẽ suy nghĩ đến việc sở hữu

 

Xe điện siêu nhỏ VF3 của VinFast xuất hiện lần đầu tại TP.HCM - Ảnh 3.

VF3 có chiều dài tổng thể 3.114 mm, ngắn hơn 470 mm so với mẫu hatchback hạng A nhỏ nhất thị trường là Kia Morning (3.595mm). Sau khi ra mắt, VF3 sẽ cạnh tranh với Wuling Hongquang Mini EV - mẫu xe điện đến từ Trung Quốc. (Ảnh: Đại Việt)

 

Xe điện siêu nhỏ VF3 của VinFast xuất hiện lần đầu tại TP.HCM - Ảnh 4.

Người dân TP.HCM thích thú trải nghiệm các mẫu xe điện của VinFast sáng 19/8. (Ảnh: Đại Việt)

 

Xe điện siêu nhỏ VF3 của VinFast xuất hiện lần đầu tại TP.HCM - Ảnh 5.

Nhiều mẫu xe điện khác của VinFast được trưng bày dưới chân tòa nhà Landmark81 để người dân đến trải nghiệm. (Ảnh: Đại Việt)

 

Theo Đại Việt/ VTC News

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video