Wal-Mart thử nghiệm dịch vụ giao hàng miễn phí

Khách hàng sẽ có 30 ngày dùng thử miễn phí nhiều loại quần áo, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, hàng điện tử.

Chương trình ShippingPass có mức phí thành viên khoảng 49 USD một năm, cho phép khách hàng được hưởng dịch vụ giao hàng miễn phí các sản phẩm đặt trực tuyến như quần áo, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, mỹ phẩm, hàng điện tử.

Một biểu tượng sẽ gắn lên bên cạnh sản phẩm để người mua biết được mặt hàng này có nhận hỗ trợ dịch vụ từ ShippingPass hay không. Chương trình này tương tự như Prime của ông lớn Amazon với phí thành viên 99 USD một năm.

Wal-Mart

Ông Fernando Madeira -  Chủ tịch kiêm Giám đốc Điều hành Wal-Mart cho biết, động thái này nhằm tăng cường khả năng cạnh tranh trước những đối thủ khác, cung cấp trải nghiệm mua sắm trực tuyến thoải mái cho người dùng.

"So với những chương trình hoạt động tương tự thì ShippingPass có mức giá chỉ bằng một nửa. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm chi phí, đồng thời có nhiều lợi ích hơn", ông Fernando Madeira nói.

Người mua hàng đăng ký thành viên ShippingPass và đóng lệ phí 49 USD sẽ nhận thêm một tháng miễn phí. Hiện Wal-Mart vẫn chưa công bố lượng thành viên chính thức của chương trình này.

Theo các chuyên gia, Wal-Mart đang tìm cách níu kéo người dùng từ Amazon. Ông Paula Rosenblum - Giám đốc quản lý đối tác và tư vấn tại công ty nghiên cứu RSR Research cho biết, Wal-Mart đang đối mặt với một số vấn đề và nỗ lực giải quyết bằng nhiều cách.

"Họ đưa ra sáng kiến để hướng khách hàng đến trang web bán hàng của mình, thúc đẩy giao dịch và việc giảm giá chỉ bằng một nửa dịch vụ Prime được cho là nước cờ hay", ông Paula Rosenblum nhận xét.

Vào tháng trước, Giám đốc Điều hành Wal-Mart Doug McMillon bày tỏ sự không hài lòng về tỷ lệ tăng trưởng bán lẻ thương mại điện tử toàn cầu chỉ ở mức 7% trong khi tiềm năng phát triển rất lớn.

Đây không phải là lần đầu tiên Wal-Mart đưa ra các chiến dịch cạnh tranh với đối thủ Amazon. Mùa hè năm ngoái, hãng đã tung ra một tuần giảm giá sâu vùng cước vận chuyển miễn phí để đối chọn lại chương trình Prime Day của Amazon. Chương trình đại hạ giá này đã thành công với lượng đơn hàng tăng trưởng nhiều lần so với ngày thường.

Theo Vnexpress

Tags:

Chương trình giao lưu Cafe và sách "Bí mật Atlantis - Gót chân những vị thần"- một câu chuyện mang lại nhiều giá trị suy ngẫm

Vào ngày 14/12/2025 sắp tới, Doanh nhân Huỳnh Công Phúc (Bút danh Thiện Nhân) tổ chức Chương trình giao lưu Cafe và sách "Bí mật Atlantis - Gót chân những vị thần"- một câu chuyện mang lại nhiều giá trị suy ngẫm tại Nerverland Coffee ( 41 Lê Hồng Phong, Phường Phú Lợi, TPHCM).

Nhiều công trình nghiên cứu về văn hóa trà Việt được giới thiệu tại Lễ hội Trà Quốc tế 2025

Ngày 6/12, Tea Summit đã diễn ra tại Tea Resort Prenn (Đà Lạt), quy tụ các giáo sư, họa sĩ, chủ tịch hiệp hội cùng nhiều chuyên gia uy tín trong nước và quốc tế. Các phiên thảo luận đã mang đến góc nhìn đa chiều từ văn hóa, kinh tế đến nghiên cứu chuyên sâu, góp phần góp phần định hình chiến lược phát triển của ngành trà Việt Nam trong thời gian tới.

World T.E.A Fest 2025 khai mạc tại Đà Lạt, mở ra chuỗi sự kiện Quốc tế lớn nhất ngành trà Việt

Lễ hội Trà Quốc tế - World T.E.A Fest 2025 chính thức khai mạc tối 5/12 tại Quảng trường Lâm Viên (Đà Lạt). Với quy mô quốc tế cùng sự tham gia của nhiều chuyên gia, đại sứ, doanh nghiệp trong nước và nước ngoài, lễ hội đánh dấu bước chuyển quan trọng trong nỗ lực quảng bá văn hóa trà Việt và thúc đẩy ngành trà vươn ra thế giới.

Dàn sao "khủng" và 80 nhan sắc Miss Cosmo Quốc tế sắp đổ bộ tại Lâm Đông

Lễ hội Trà Quốc tế - World T.E.A Fest 2025 sẽ trở thành điểm hẹn văn hóa, nghệ thuật, giải trí lớn nhất cuối năm tại Lâm Đồng với sự góp mặt của đông đảo ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng như Noo Phước Thịnh, Bích Phương, Dương Hoàng Yến, Tăng Duy Tân, Hiền Thục, Ngô Lan Hương, Đông Hùng, Trang Pháp… cùng đại diện nhan sắc quốc tế như Miss Cosmo 2024 Tata, Miss Cosmo Vietnam Xuân Hạnh và 80 thí sinh Miss Cosmo 2025.

Hà Nội khởi động Chương trình Khuyến mại tập trung 2026 kích cầu tiêu dùng

Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền vừa ký ban hành Kế hoạch số 300/KH-UBND ngày 5/11/2025 về việc tổ chức Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2026. Chương trình nhằm kích cầu tiêu dùng nội địa, đẩy mạnh lưu thông hàng hóa, góp phần phục hồi và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế Thủ đô.

Video