Wal-Mart thử nghiệm dịch vụ giao hàng miễn phí

Khách hàng sẽ có 30 ngày dùng thử miễn phí nhiều loại quần áo, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, hàng điện tử.

Chương trình ShippingPass có mức phí thành viên khoảng 49 USD một năm, cho phép khách hàng được hưởng dịch vụ giao hàng miễn phí các sản phẩm đặt trực tuyến như quần áo, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, mỹ phẩm, hàng điện tử.

Một biểu tượng sẽ gắn lên bên cạnh sản phẩm để người mua biết được mặt hàng này có nhận hỗ trợ dịch vụ từ ShippingPass hay không. Chương trình này tương tự như Prime của ông lớn Amazon với phí thành viên 99 USD một năm.

Wal-Mart

Ông Fernando Madeira -  Chủ tịch kiêm Giám đốc Điều hành Wal-Mart cho biết, động thái này nhằm tăng cường khả năng cạnh tranh trước những đối thủ khác, cung cấp trải nghiệm mua sắm trực tuyến thoải mái cho người dùng.

"So với những chương trình hoạt động tương tự thì ShippingPass có mức giá chỉ bằng một nửa. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm chi phí, đồng thời có nhiều lợi ích hơn", ông Fernando Madeira nói.

Người mua hàng đăng ký thành viên ShippingPass và đóng lệ phí 49 USD sẽ nhận thêm một tháng miễn phí. Hiện Wal-Mart vẫn chưa công bố lượng thành viên chính thức của chương trình này.

Theo các chuyên gia, Wal-Mart đang tìm cách níu kéo người dùng từ Amazon. Ông Paula Rosenblum - Giám đốc quản lý đối tác và tư vấn tại công ty nghiên cứu RSR Research cho biết, Wal-Mart đang đối mặt với một số vấn đề và nỗ lực giải quyết bằng nhiều cách.

"Họ đưa ra sáng kiến để hướng khách hàng đến trang web bán hàng của mình, thúc đẩy giao dịch và việc giảm giá chỉ bằng một nửa dịch vụ Prime được cho là nước cờ hay", ông Paula Rosenblum nhận xét.

Vào tháng trước, Giám đốc Điều hành Wal-Mart Doug McMillon bày tỏ sự không hài lòng về tỷ lệ tăng trưởng bán lẻ thương mại điện tử toàn cầu chỉ ở mức 7% trong khi tiềm năng phát triển rất lớn.

Đây không phải là lần đầu tiên Wal-Mart đưa ra các chiến dịch cạnh tranh với đối thủ Amazon. Mùa hè năm ngoái, hãng đã tung ra một tuần giảm giá sâu vùng cước vận chuyển miễn phí để đối chọn lại chương trình Prime Day của Amazon. Chương trình đại hạ giá này đã thành công với lượng đơn hàng tăng trưởng nhiều lần so với ngày thường.

Theo Vnexpress

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video