VPMilk và HLV Park ủng hộ 200 triệu cho quỹ vaccine Covid-19

Đại diện của VPMilk cùng HLV Park Hang-seo trao 200 triệu đồng cho quỹ vaccine phòng, chống Covid-19 tại tỉnh Lâm Đồng.

Đại diện của VPMilk cho biết hiện tại, huấn luyện viên Park Hang-seo bận rộn dẫn dắt đội tuyển Việt Nam thi đấu tại vòng loại World Cup 2022. Vì thế, đại diện của thương hiệu sẽ thay mặt ông trao tặng số tiền này cho quỹ vaccine phòng, chống dịch Covid-19.

Bằng sự nỗ lực cao nhất, trước lời kêu gọi của Chính phủ, VPMilk cùng đại sứ của công ty - huấn luyện viên Park Hang-seo, luôn tích cực hỗ trợ quỹ vaccine phòng, chống dịch Covid-19. Hoạt động này nhằm cổ vũ tinh thần cho các chiến sĩ tuyến đầu cùng người dân tại các khu cách ly vượt qua giai đoạn dịch căng thẳng. "Điều này góp phần khẳng định sứ mệnh 'Nâng cao thể lực và trí lực Việt' mà chúng tôi đã và đang luôn theo đuổi", đại diện VPMilk nhấn mạnh.

Huấn luyện viên Park Hang-seo

Huấn luyện viên Park Hang-seo hiện là đại sứ của VPMilk, sẽ đồng hành cùng thương hiệu trong các hoạt động.

Bên cạnh đó, là nhãn hàng sữa Việt Nam luôn đồng hành với bóng đá Việt nhiều năm nay, đại diện VPMilk tiết lộ: "Với mong muốn được đồng hành, chia sẻ, cổ vũ và lưu giữ lại những khoảnh khắc quý báu với huấn luyện viên Park và đội tuyển Việt Nam trên con đường thực hiện giấc mơ, VPMilk sẽ xuất hiện trên bảng Led quanh sân vận động Zabeel trong trận đấu giữa Việt Nam - UAE vào đêm 15/6. Sự xuất hiện này như một lời động viên sâu sắc nhất của VPMilk đến đội tuyển".

Từ cuối tháng 5 đến nay, VPMilk tích cực hỗ trợ hơn một tỷ đồng với hơn 100.000 sản phẩm sữa VPMilk Omega, VPMilk Creamer Ông Park, VPMilk Grow+ đến lực lượng tuyến đầu và người dân có hoàn cảnh khó khăn tại các khu cách ly ở Bắc Giang, Bắc Ninh, cũng như nhiều điểm nóng trên cả nước. Sắp tới, VPMilk sẽ tiếp tục hỗ trợ thêm 1.050 phần quà là các sản phẩm Đà Lạt True Milk đến các khu vực cách ly của TP HCM. Đây là những sản phẩm dễ sử dụng, hợp khẩu vị, giúp cung cấp chất dinh dưỡng và tăng đề kháng cho đồng bào trong giai đoạn khó khăn này.

Ngoài ủng hộ sản phẩm sữa, VPMilk còn hỗ trợ các nhu yếu phẩm cần thiết như: khẩu trang, các vật phẩm chế biến... đến tay người dân nghèo tại những điểm "nóng" của Việt Nam. Những hành động nhân văn này mang tính thiết thực, phần nào thể hiện được triết lý kinh doanh luôn hướng về cộng đồng của VPMilk. Điều đặc biệt là huấn luyện viên Park Hang-seo luôn tích cực ủng hộ các hoạt động xã hội ý nghĩa của VPMilk thể hiện qua việc tiếp tục trở thành đại sứ thương hiệu của nhãn hàng cũng như lan tỏa tinh thần chống dịch đến cộng đồng.

VPMilk được thành lập vào năm 2014, hiện sở hữu danh mục với hơn 30 sản phẩm sữa khác nhau như: sữa uống dinh dưỡng, sữa công thức pha sẵn, sữa tươi, sữa chua, nước yến ... Mới đây, doanh nghiệp này "bắt tay" cùng huấn luyện viên Park Hang-seo ra mắt dòng sản phẩm sữa đặc Creamer Ông Park với vị ngon sánh mịn, thơm vị sữa, bổ sung nhiều vitamin cho cơ thể.

Theo dõi các thông tin nổi bật của VPMilk tại:

Fanpage: VPMilk - Sữa Ngon Của Người Việt.
Website: vpmilk.vn
Liên hệ hotline 1900 7158 để được tư vấn về sản phẩm và giao hàng tận nơi.

(Nguồn và ảnh: VPMilk)

CapitaLand lần đầu ra mắt “Sáng kiến vì cộng đồng vững mạnh” với ngân sách tài trợ 3 triệu đô la Singapore

Lần đầu tiên Tập đoàn triển khai chương trình tài trợ cho các dự án xây dựng cộng đồng vững mạnh cấp khu vực. Ngân sách hỗ trợ sẽ được trao cho những dự án tiêu biểu của các tổ chức phi lợi nhuận tại Singapore, Ấn Độ, Trung Quốc và Việt Nam, tập trung vào lĩnh vực giáo dục, y tế và phúc lợi, nhằm cải thiện chất lượng sống cho trẻ em và thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn

Nestlé Milo trao tặng máy tính cho các trường tiểu học vùng cao

Nestlé Việt Nam, thông qua nhãn hàng Nestlé Milo, tự hào thông báo chính thức khởi động Chương trình Giáo dục Dinh dưỡng và Vận động cho Học sinh Tiểu học năm học 2024-2025, chương trình hợp tác cùng Vụ Giáo dục Tiểu học, Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trong khuôn khổ Chương trình, Nestlé Việt Nam, nhãn hàng MILO đã trao tặng 3 phòng máy tính tại các trường tiểu học ở tỉnh Yên Bái (Trường PTDTBT TH Khao Mang; Trường PTDTBT TH Púng Luông) và Lào Cai (Trường PTDTBT TH Tả Giàng Phìn).

Nestlé hỗ trợ sản phẩm thực phẩm và dinh dưỡng cho các tỉnh thành bị ảnh hưởng bởi bão lũ

Trước những thiệt hại nặng nề mà bão số 3 (Yagi) gây ra tại các tỉnh miền Bắc vào đầu tháng 9/2024, Nestlé Việt Nam đã nhanh chóng huy động các nguồn lực của công ty cũng như cán bộ nhân viên để kịp thời chung tay với các cùng các đối tác hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

Dare To Run 2024 xây cây cầu mới cho ấp Tân Lập, Đồng Tháp

Với số tiền 150 triệu đồng quyên góp được từ giải chạy trực tuyến Dare To Run 2024, Kusto Home đồng hành cùng Hope Foundation đã chính thức khởi công dự án xây cầu tại ấp Tân Lập, xã Tân Quy Tây, TP Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp. Đây là minh chứng rõ nét cho sức mạnh của cộng đồng, cùng nhau chung tay vì sự phát triển bền vững.

Ngân hàng triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa dịp Trung thu

Nhằm góp phần mang đến một mùa trăng tròn đầy, vui tươi và ấm áp cho trẻ em cả nước, Nam A Bank tổ chức nhiều chương trình, hoạt động vui tết trung thu năm 2024 với chủ đề “Ghép trăng vàng, tô hạnh phúc”.