Voco là thương hiệu cao cấp có tốc độ phát triển nhanh nhất IHG

Tập đoàn IHG Hotels & Resorts (IHG), một trong những tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới, chính thức đánh dấu cột mốc quan trọng khi thương hiệu đã mở cửa hoạt động 100 khách sạn voco chỉ sau bảy năm.

voco Quang Binh Resort – By IHG

Tập đoàn IHG Hotels & Resorts (IHG), một trong những tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới, chính thức đánh dấu cột mốc quan trọng khi thương  hiệu đã mở cửa hoạt động 100 khách sạn voco chỉ sau bảy năm.

 

Ra mắt vào năm 2018, nổi tiếng với việc mang đến những trải nghiệm độc đáo, hiếu khách cho khách hàng, voco nhanh chóng là thương hiệu phát triển nhanh nhất trong danh mục Premium cao cấp của IHG. Trong năm 2024, thương hiệu đã thiết lập kỷ lục về số lượng khách sạn khai trương và ký kết mới, hiện diện tại hơn 25 quốc gia, và dự kiến mở rộng sang các thị trường mới như Thái Lan, Malaysia và Aruba trong hai năm tới. 

Kể từ khi ra mắt, thương hiệu đã đạt được đà tăng trưởng đáng kinh ngạc. Hiện tại, voco đã có 100 khách sạn đang hoạt động tại 25 quốc gia* và 95 khách sạn* khác đang được triển khai. Thành công của voco đến từ cách tiếp cận linh hoạt trong thiết kế và khung vận hành tối ưu phù hợp cho việc chuyển đổi mô hình khách sạn. Điều này cho phép các chủ sở hữu có thể nhanh chóng hưởng lợi từ nền tảng quản lý toàn diện của IHG với chi phí đầu tư ban đầu thấp. voco mang đến cho các khách sạn riêng lẻ cơ hội trở thành một phần của danh mục thương hiệu đặc trưng, nơi những cải tiến, nâng cấp tùy chỉnh tạo nên dấu ấn khác biệt rõ nét, nhưng vẫn giữ nguyên được cá tính độc đáo vốn có của từng khách sạn. 

Được xây dựng trên ba yếu tố cốt lõi “Come on in” (Xin mời vào), “Me time” (Thời gian cho bản thân) và “voco life” (Cuộc sống voco), thương hiệu voco mang đến những trải nghiệm lưu trú thoải mái phóng khoáng, được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên thân thiện, ân cần. Dù mỗi khách sạn nổi bật với nét duyên dáng riêng nhưng tất cả đều có chung chất lượng dịch vụ xuất sắc và nhất quán từ một thương hiệu toàn cầu đáng tin cậy.

.

Ngọc Lan

Hà Nội tiên phong kiến tạo đô thị du lịch xanh toàn diện

Hà Nội đang nỗ lực hướng tới thực thi một chiến lược phát triển xanh toàn diện. Đối với ngành Du lịch nói riêng, Thủ đô đang từng bước xây dựng hành lang chính sách, hình thành sản phẩm, hoàn thiện hạ tầng và thúc đẩy ý thức cộng đồng tạo nền tảng cho sự phát triển du lịch bền vững.

Du lịch kết nối tình cảm gia đình, đẩy lùi bạo lực

Truyền thống yêu gia đình trong văn hóa Việt Nam là một giá trị cốt lõi, thể hiện qua sự kính trọng, hiếu thảo, yêu thương và gắn bó giữa các thành viên. Ngày nay, du lịch đã trở thành một cầu nối giữa các thành viên trong gia đình với nhau, góp phần đẩy lùi bạo lực gia đình.

Du lịch kích hoạt cao điểm lễ 2/9

Ngành du lịch vào cao điểm lễ 2/9 với kỳ vọng tăng trưởng mạnh, tập trung kiểm soát chất lượng dịch vụ, đảm bảo an toàn và đa dạng hóa sản phẩm gắn với kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám.

IHG sắp có thêm khách sạn Vignette Collection độc bản tại Việt Nam

Tập đoàn IHG Hotels & Resorts (IHG), một trong những công ty quản lý khách sạn hàng đầu thế giới, vừa ký kết hợp tác với Công ty TNHH LCK Hospitality – một doanh nghiệp chuyên về phát triển khách sạn và kinh doanh tác phẩm nghệ thuật về thỏa thuận quản lý một khách sạn thuộc bộ sưu tập Vignette Collection tại TP. Hồ Chí Minh.

Video