Vissan tự hào là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022

Ngày 02/11/2022, Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương Hiệu Quốc Gia Việt Nam lần thứ 8 năm 2022 với chủ đề “Kiến tạo tương lai” đã diễn ra với sự tham dự của lãnh đạo Đảng, Nhà nước và Chính phủ, lãnh đạo nhiều Bộ, ngành, địa phương cùng 172 doanh nghiệp với 325 sản phẩm được công nhận đạt Thương Hiệu Quốc Gia Việt Nam năm 2022.
Ông Nguyễn Ngọc An - Tổng Giám đốc Công ty VISSAN nhận Cúp Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022

Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Việc tham gia Chương trình là một quá trình để doanh nghiệp đánh giá toàn diện các hoạt động, kết quả sản xuất, kinh doanh và chiến lược xây dựng thương hiệu thông qua hệ thống tiêu chí của Chương trình, từ đó khuyến khích các doanh nghiệp chia sẻ và theo đuổi các giá trị cốt lõi của Chương trình, với 3 tiêu chí: Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong.

Theo đó, Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản VISSAN vinh dự có các sản phẩm nằm trong danh mục trao giải Thương Hiệu Quốc Gia Việt Nam năm 2022 gồm: đồ hộp, xúc xích, lạp xưởng, giò các loại, sản phẩm chế biến đông lạnh và chế biến khô. Đây là lần thứ 4 liên tiếp, các sản phẩm của Công ty VISSAN đạt danh hiệu cao quý này.

Việc đạt Danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam là dấu mốc quan trọng, là thành tựu và cũng là niềm tự hào lớn laocủa Công tyVISSAN. Bởi đây là sự ghi nhận vai trò, giá trị và đóng góp của Công ty VISSAN trong sự phát triển kinh tế – xã hội và hội nhập kinh tế của đất nước, tạo động lực phát huy sức mạnh nội lực, xây dựng tốt hơn nữa các sản phẩm, dịch vụ cũng như ý thức được vai trò quan trọng của thương hiệu giúp gia tăng giá trị cho sản phẩm, dịch vụ và doanh nghiệp. Với tầm nhìn phát triển bền vững và từng bước nỗ lực xây dựng thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam cũng như vươn tầm ra thị trường quốc tế. Công ty sẽ tiếp tục phát triển thương hiệu VISSAN thành thương hiệu thực phẩm uy tín, chất lượng và dinh dưỡng đối với mọi người dân Việt Nam thông qua chiến lược áp dụng nghiên cứu khoa học để phát triển ra những dòng sản phẩm tối ưu nhất cho người tiêu dùng Việt Nam. Bên cạnh đó, công ty sẽ triển khai mở rộng các kênh phân phối, chuỗi cửa hàng thực phẩm nhằm đưa sản phẩm đến người tiêu dùng rộng khắp cả nước và xuất khẩu sang các nước khu vực./.

N.Lan

Minh bạch và hiện đại hóa là chìa khóa chống thất thu thuế

Ngành Thuế đang chuyển mình mạnh mẽ trong công tác chống thất thu ngân sách, đặc biệt nhờ ứng dụng công nghệ số. Giải pháp này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ mà còn tạo thuận lợi cho người nộp thuế và xây dựng hệ thống thuế minh bạch, hiệu quả.

Chống thất thu thuế bằng dữ liệu và công nghệ số

Ngành Thuế đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ với loạt giải pháp đột phá như số hóa, quản lý rủi ro và thanh tra chuyên đề. Những nỗ lực này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ cho ngân sách mà còn tạo nền tảng vững chắc cho một hệ thống thuế minh bạch, hiện đại trong thời kỳ kinh tế số.

Cuộc chiến cạnh tranh của doanh nghiệp nội địa đang nằm ở kênh phân phối?

Sự thay đổi nhanh chóng của người tiêu dùng trên thị trường “sân nhà” là điều mà các doanh nghiệp nội địa không thể làm ngơ. Nhất là “cuộc chiến” cạnh tranh đang nằm ở kênh phân phối khi đua nhau gia tăng độ phủ sản phẩm, như “phép thử” để xem doanh nghiệp liệu có thể đứng vững trong giai đoạn còn nhiều khó khăn này.

Video