Vissan ra mắt sản phẩm mới: Xúc xích Lắc kêu Trộn đều

Nhằm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng với hương vị độc đáo, công ty Vissan không ngừng nghiên cứu và cải tiến ngân hàng sản phẩm của mình.

Theo đó, Vissan vừa tung ra thị trường sản phẩm xúc xích Lắc kêu trộn đều với 3 hương vị: xúc xích lắc kêu vị phô mai, xúc xích trộn đều xốt Tamarind (xốt me) và xúc xích trộn đều xốt BBQ. Các sản phẩm này không chỉ dinh dưỡng, chất lượng mà còn khiến bạn không ngừng thốt lên “Yeah! Ngon tuyệt” khi thưởng thức.

Xúc xích lắc kêu vị phô mai: Hương thơm nồng nàn từ phô mai cộng hưởng thêm vị bùi bùi của xúc xích không chỉ đánh thức khứu giác mà còn làm cho vị giác của bạn trở nên nhạy bén hơn bao giờ hết. Rưới bột phô mai lên từng cây xúc xích, lắc đều hũ xúc xích, thưởng thức và cảm nhận nét tinh túy cùng sự hòa quyện tuyệt vời của món ăn.

Xúc xích trộn đều xốt Tamarind: Thưởng thức xúc xích với xốt Tamarind sẽ cảm nhận được vị chua chua nơi đầu lưỡi, vị cay nhẹ nơi khóe miệng và vị ngòn ngọt trong khoang miệng. Chỉ cần nhìn thấy lớp vàng óng ánh của nước xốt Tamarind thấm đều vào từng cây xúc xích là bất cứ ai cũng không thể kiềm lòng.

Xúc xích trộn đều xốt BBQ: Với hương thơm nồng nàn cùng vị cay cay ngọt ngọt, xốt BBQ giúp món ăn thêm phần độc đáo và hấp dẫn. Không những thế, xốt BBQ còn được bổ sung thêm hạt mè béo ngậy mang đến hương vị độc đáo, mới lạ cho người ăn.

Các sản phẩm Lắc kêu Trộn của công ty Vissan đều được sản xuất theo quy trình khép kín, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Chính vì thế, đây là món ăn dinh dưỡng, chất lượng và phù hợp với mọi đối tượng, từ trẻ nhỏ cho đến người lớn.

Ngọc Lan

 
Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video