Vissan ra mắt sản phẩm mới: Há cảo thanh long

Những ai là “fan cứng” của há cảo Vissan chắc hẳn đã quen thuộc với 4 loại: Há cảo, Há cảo tôm, Há cảo thịt và Há cảo cua. Đây đều là những sản phẩm được sản xuất theo quy trình khép kín, đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm với hương vị thơm ngon đặc trưng. Đặc biệt, mới đây công ty Vissan còn nghiên cứu và cho ra mắt sản phẩm Há cảo thanh long với hương vị mới lạ độc đáo giúp món há cảo quen thuộc trở nên thơm ngon, lạ vị.

Hương vị mới, chuẩn tuyệt vời

Há cảo thanh long là sản phẩm được làm từ những miếng nạc heo tươi ngon nhất kết hợp vỏ bánh từ trái thanh long thanh ngọt cùng các loại rau củ và gia vị truyền thống, tất cả hòa quyện vào nhau tạo nên hương vị quyến rũ khiến bạn vừa ăn vừa xuýt xoa không ngừng. Khi thưởng thức, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được vị ngọt của lớp vỏ bánh màu hồng kết hợp cùng nạc heo tươi ngon xen lẫn hương vị của các loại rau củ và gia vị khác. Sản phẩm được sản xuất hoàn toàn khép kín, đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm, thêm vào đó là tính tiện dụng của sản phẩm sẽ giúp người dùng dễ dàng chế biến và tiết kiệm thời gian khi nấu nướng. Chỉ cần 15 phút hấp sản phẩm hoặc hâm nóng bằng lò vi sóng là có ngay những chiếc há cảo thanh long thơm ngon lạ vị để thưởng thức cùng bạn bè và gia đình. Sản phẩm được đóng thành gói 300g với bao bì thiết kế đẹp mắt và bảo quản ở nhiệt độ thấp hơn -12oC.

Ưu đãi hấp dẫn nhân dịp ra mắt sản phẩm

Nhằm mang đến cho khách hàng cơ hội dùng thử sản phẩm với mức giá ưu đãi hấp dẫn nhân dịp ra mắt, công ty Vissan triển khai chương trình giảm giá 15% sản phẩm Há cảo thanh long từ ngày 20/5/2020 đến hết ngày 31/5/2020. Chương trình được áp dụng khi mua hàng trực tiếp tại hệ thống cửa hàng giới thiệu sản phẩm Vissan, đặt hàng qua hotline 19001960, fanpage www.fb.com/CuaHangVissan hoặc mua online trên sàn thương mại điện tử SENDO và NOW.

N.Lan

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video