Vissan ra mắt sản phẩm mới: Giò lụa Hương Việt và Giò lụa Hương Quê

Nhằm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng với hương vị độc đáo, công ty VISSAN không ngừng nghiên cứu và cải tiến ngân hàng sản phẩm của mình. Theo đó, VISSAN vừa tung ra thị trường sản phẩm giò lụa Hương Việt với hương vị thơm ngon tuyệt hảo từ thịt heo sạch và lá chuối tươi, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn và gia đình một món ăn ngon lành, bổ dưỡng.

Giò lụa Hương Việt là sản phẩm kết hợp giữa yếu tố truyền thống là nguyên liệu thịt heo sạch cùng lá chuối tươi và yếu tố hiện đại là công nghệ sản xuất đạt chuẩn quốc tế, giúp giò tươi ngon mà vẫn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Sản phẩm được sản xuất theo quy trình khép kín từ trang trại đến bàn ăn, đảm bảo chất lượng thịt làm giò luôn là thịt tươi và ngon nhất. Ngoài ra, sản phẩm giò lụa Hương Việt còn sử dụng gia vị nước mắm để tăng độ đậm đà và gói bằng lá chuối tươi để tăng mùi thơm tự nhiên của thịt.

Giò lụa Hương Việt chắc chắn sẽ là món ăn hấp dẫn đối với mọi gia đình bởi hương thơm dễ chịu của lá chuối, vị đậm đà của thịt tươi ngon và dai giòn của giò hòa quyện vào nhau tạo nên một món ăn đặc trưng của người Việt mà không đâu có được.

Sản phẩm được đóng gói 500g/cây.

Để thuận tiện cho bạn trong việc chế biến nên món ăn tuy dân dã nhưng cũng không kém phần cầu kì này, công ty VISSAN đã cho ra đời sản phẩm giò lụa Hương Quê được làm từ thịt heo tươi kết hợp cùng những gia vị thơm ngon đặc trưng, giúp cho bữa ăn của gia đình bạn thêm phần phong phú và hấp dẫn. Giò lụa Hương Quê là sản phẩm không quá cầu kỳ nhưng cần những chi tiết quan trọng để giữ trọn vẹn hương vị truyền thống. 

Theo đó để làm nên những khoanh giò lụa Hương Quê thơm ngon, công ty VISSAN sử dụng thịt heo tươi còn nóng, xay nhuyễn, gia vị không thể thiếu nước mắm để tạo hương vị đậm đà cho món ăn. Sản phẩm thích hợp khi dùng kèm với bánh cuốn, bánh mì, bún chả…

Sản phẩm được đóng gói: 500g/cây, với giá bán lẻ 44.000đ/cây 500g.

N.Lan

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video