Vissan khuyến mãi giảm giá sản phẩm thịt tươi sống

Từ ngày 29/09 đến hết ngày 05/10 công ty Vissan sẽ thực hiện chương trình “Vissan – Thịt sạch tươi ngon, đậm tình sum họp” tại 43 cửa hàng Vissan (42 cửa hàng ở khu vực TP.HCM và 1 của hàng ở 312 Thích Quảng Đức, P. Phú Cường, TX Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương).

Theo chương trình, khi khách hàng mua thịt heo khúc tại Cửa hàng Vissan sẽ tiết kiệm chi phí với giá ưu đãi so với giá trước đây, cụ thể: Đùi heo khúc 41,000đ/kg, Vai heo khúc 41,000đ/kg, Rọi heo khúc 53,000đ/kg.

Song song với chương trình bán heo khúc, Vissan vẫn tiếp tục bán thịt heo được pha lóc theo chủng loại cho các khách hàng mua lẻ. Với mỗi đơn hàng mua thịt heo lẻ chủng loại trên 100.000đ, quý khách hàng sẽ được tặng một gói sốt ướp thịt thơm ngon, hấp dẫn.

Đặc biệt, trong mùa Trung Thu năm nay, Vissan triển khai dịch vụ đặt hàng trước qua điện thoại phù hợp cho những khách hàng không có thời gian mua sắm. Với dịch vụ này, khách hàng chỉ cần gọi điện thoại đặt trước, sau đó sắp xếp thời gian thích hợp đến cửa hàng Vissan gần nhất để nhận thực phẩm an toàn, chất lượng cho bữa ăn gia đình.

Sản phẩm thịt heo tươi sống của công ty Vissan có chứng nhận VietGAP, truy xuất được nguồn gốc theo chương trình TE-FOOD. Đồng thời, Vissan cũng kiểm soát chặt chẽ các điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm từ khâu giết mổ cho đến khâu phân phối ra thị trường. Tại các điểm bán đều trang bị tủ mát để bảo đảm chất lượng thịt. Tất cả nhân viên quầy hàng thịt tươi sống đều được trang bị các dụng cụ chuyên dụng và kiến thức về an toàn vệ sinh thực phẩm.

N.Lan

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video