Vissan khuyến mãi giảm giá các mặt hàng từ 5% – 15% tháng 11

Nhân dịp kỷ niệm thành lập Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản lần thứ 47, đồng thời tri ân khách hàng đã luôn đồng hành cùng VISSAN trong thời gian qua, Công ty VISSAN thực hiện chương trình khuyến mãi đối với một số mặt hàng thực phẩm chế biến như sau: 

* Giảm giá 05% mặt hàng: XXTT 3BM Heo, Bò 21 gr; XXTT DHS Heo, Bò 35 gr; Chả giò tôm cua 500 gr; Chả giò rế thịt 500 gr; Chả giò cối 500 gr; Hoành thánh đặc biệt 200 gr; Bò viên (đông lạnh) 200 gr; Chà bông không đường 100 gr, 200 gr.

* Giảm giá 10% mặt hàng: XXTT Heo, Bò 70 gr; XX Lucky 250 gr, 500 gr (L8, L10); Xúc xích Phô mai 200 gr, 500 gr; Xúc xích Hồ lô 200 gr; Ba rọi xông khói 100 gr; Giò bò 250 gr, 500 gr; Giò lụa đặc biệt 500 gr.

* Giảm giá 15% mặt hàng: Pate gan heo 170 gr; Heo hai lát 150 gr; Sườn nấu đậu 200 gr; Bò hầm 150 gr; Mắm chưng trứng vịt muối 200 gr; Chả đùm 200 gr; Cá xốt cà 170 gr.

Thời gian khuyến mãi: từ ngày 10/11 đến hết ngày 30/11/2017.

Chương trình được áp dụng tại toàn Hệ thống Cửa hàng Giới thiệu sản phẩm VISSAN (không áp dụng CHGTSP của 2 Chi nhánh Hà Nội và Đà Nẵng).

N.Lan

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video