VISSAN khuyến mãi giảm giá các mặt hàng từ 5% - 25% tháng 9

Từ nay đến hết ngày 30-9-2017 khi khách hàng mua sản phẩm của Vissan sẽ được giảm giá từ 5% đến 25% các mặt hàng. 

Cụ thể như sau:

Giảm giá 5% các mặt hàng xúc xích tiệt trùng và đông lạnh như: XXTT heo, bò 40gr, XXTT DHA heo,bò 35gr, chả giò tôm cua 500gr, chả giò hải sản 500gr, chả giò rế thịt 500gr, Bò viên (đông lạnh) 200gr, nem nướng đông lạnh 400gr;

Giảm giá 10% các mặt hàng thịt nguội và giò như: xúc xích Lucky 250gr, 500gr, Xúc xích phô mai 200gr, 500gr, Xúc xích Hồ lô 200gr, giò lụa đặc biệt 500gr;

Giảm giá 15% các mặt hàng đồ hộp như: Pate gan heo 170gr, Heo 2 lát 150gr;

Giảm giá 25% các mặt hàng đồ hộp như: Bò xay 170gr, Bò sốt cà 170gr, Corned beef 170gr, Gà kho sả 3 bông mai 150gr, pate thịt heo 3 bông mai 150gr, Cá kho thịt 3 bông mai 150gr, thịt heo kho trưng s 397gr.

Chương trình khuyến mãi áp dụng tại hệ thống cửa hàng kinh doanh thực phẩm Vissan (không áp dụng đối với CHGTSP của 02 chi nhánh Hà Nội và Đà Nẵng).

Ngọc Lan

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video