Vissan khuyến mãi giảm giá 20% nhân dịp lễ 30/04 và 01/05

Nhân dịp chào đón ngày lễ chiến thắng 30/04 và quốc tế lao động 01/05, đồng thời tri ân khách hàng đã luôn đồng hành cùng VISSAN trong thời gian qua, Công ty VISSAN thực hiện chương trình khuyến mãi đối với một số mặt hàng thực phẩm chế biến như sau:

* Giảm giá 10% mặt hàng: Giò heo xông khói 500g; Jambon da bao 200g; Xúc xích Francfort heo 100g; Xúc xích Pecan 250g; Giò lụa thủ 250g; Giò thủ 250g; Giò bò đặc biệt 500g; Giò hoa 500g.

* Giảm giá 20% mặt hàng: Cari gà 280g; Cá kho thịt 3 Bông mai 150g.

* Thời gian khuyến mãi: từ nay đến hết ngày 02/05/2018.

Quý khách vui lòng xem thông tin chi tiết chương trình tại toàn Hệ thống Cửa hàng Giới thiệu sản phẩm VISSAN (không áp dụng đối với CHGTSP của 2 chi nhánh Hà Nội và Đà Nẵng).

N.Lan

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video