Vissan giảm giá lên đến 20% các mặt hàng thịt heo VietGAP và thịt bò Úc

Nhằm chia sẻ khó khăn với người tiêu dùng trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản Vissan triển khai chương trình giảm giá lên đến 20% các mặt hàng thịt heo VietGAP và thịt bò Úc tại hệ thống siêu thị Saigon Co.op và Aeon Citimart.

Cụ thể như sau:

Ngoài ra, Vissan sẽ triển khai chương trình giảm giá một số mặt hàng thịt heo VietGAP gồm: Thịt heo xay, Ba rọi heo, Sườn non heo, Ba rọi heo rút sườn, Cốt lết heo và Dựng heo. Chương trình được áp dụng từ ngày 24/8 đến ngày 31/8 cho tất cả khách hàng khi mua trực tiếp tại hệ thống cửa hàng giới thiệu sản phẩm Vissan (http://www.vissan.com.vn/he-thong-phan-phoi), đặt mua online trên NOW và SENDO hoặc gọi Hotline 1900 1960 để được tư vấn và mua hàng nhanh chóng.

Công ty Vissan luôn cam kết cung cấp đến người tiêu dùng sản phẩm thịt heo đạt tiêu chuẩn VietGAP được thu mua từ các trang trại đã được chứng nhận, kiểm tra, kiểm soát bởi các đơn vị chức năng. Nguồn heo được tiếp nhận tại công ty theo đúng quy trình, được giết mổ trên dây chuyền công nghiệp có sự kiểm soát chặt chẽ bởi cơ quan thú y độc lập, đồng thời truy xuất được nguồn gốc theo chương trình TE-FOOD của Thành phố.

Bên cạnh đó, toàn bộ sản phẩm thịt bò được Công ty Vissan cung cấp tại các điểm bán đều là nguồn bò hơi nhập khẩu từ Úc, được giết mổ tại công ty theo tiêu chuẩn ESCAS. Đây là tiêu chuẩn được Chính phủ Úc đặt ra đối với các cơ sở giết mổ đảm bảo bò được giết mổ nhân đạo, đảm bảo đủ điều kiện về chuồng trại lưu trữ, đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Đặc biệt, Vissan cũng kiểm soát chặt chẽ các điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm từ khâu giết mổ cho đến khâu phân phối ra thị trường./.

N.Lan

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video