Vissan được vinh danh Top 10 “Thương hiệu Việt Nam ưu tiên tin dùng” năm 2022

Sáng ngày 25/06/2022, Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ nghệ Súc sản (VISSAN) được Tạp chí Doanh nghiệp và Thương mại trực thuộc Bộ Công Thương vinh danh Top 10 “Thương hiệu Việt Nam ưu tiên tin dùng” năm 2022.

Đây là một trong những giải thưởng tôn vinh các doanh nghiệp được người tiêu dùng tín nhiệm, có thị phần và tầm ảnh hưởng nhất định trong nước và khu vực. Ngoài ra, các hoạt động truyền thông của chương trình còn hỗ trợ doanh nghiệp tạo dựng thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ hướng đến phục vụ người tiêu dùng một cách tốt nhất.

Năm nay, Công ty VISSAN tự hào là một trong những thương hiệu lớn được vinh danh tại chương trình với danh hiệu Top 10 “Thương hiệu Việt Nam ưu tiên tin dùng" năm 2022.

Công ty VISSAN được xem là đơn vị đi đầu với hơn 50 năm uy tín trong ngành thực phẩm tươi sống và thực phẩm chế biến từ thịt. Với khẩu hiệu “Sức Sống Mỗi Ngày” Vissan luôn cam kết cung ứng nguồn thực phẩm an toàn, chất lượng với giá trị dinh dưỡng cao và tiện lợi, mang đến cuộc sống tốt đẹp, phong phú hơn cho cộng đồng.

Với tầm nhìn phát triển bền vững và từng bước nỗ lực xây dựng thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam cũng như vươn tầm ra thị trường quốc tế. Công ty VISSAN luôn không ngừng xây dựng và hoàn thiện chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn bền vững Feed - Farm - Food “Từ trang trại tới bàn ăn”, thực hiện sứ mệnh cung cấp sản phẩm chất lượng cao, dinh dưỡng, góp phần bình ổn giá cả thị trường thực phẩm và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho cộng đồng.

N.Lan

Minh bạch và hiện đại hóa là chìa khóa chống thất thu thuế

Ngành Thuế đang chuyển mình mạnh mẽ trong công tác chống thất thu ngân sách, đặc biệt nhờ ứng dụng công nghệ số. Giải pháp này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ mà còn tạo thuận lợi cho người nộp thuế và xây dựng hệ thống thuế minh bạch, hiệu quả.

Chống thất thu thuế bằng dữ liệu và công nghệ số

Ngành Thuế đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ với loạt giải pháp đột phá như số hóa, quản lý rủi ro và thanh tra chuyên đề. Những nỗ lực này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ cho ngân sách mà còn tạo nền tảng vững chắc cho một hệ thống thuế minh bạch, hiện đại trong thời kỳ kinh tế số.

Cuộc chiến cạnh tranh của doanh nghiệp nội địa đang nằm ở kênh phân phối?

Sự thay đổi nhanh chóng của người tiêu dùng trên thị trường “sân nhà” là điều mà các doanh nghiệp nội địa không thể làm ngơ. Nhất là “cuộc chiến” cạnh tranh đang nằm ở kênh phân phối khi đua nhau gia tăng độ phủ sản phẩm, như “phép thử” để xem doanh nghiệp liệu có thể đứng vững trong giai đoạn còn nhiều khó khăn này.

Video