Vissan chuẩn bị nguồn hàng phục vụ Tết Tân Sửu năm 2021

Nhằm cung ứng cho thị trường Tết Tân Sửu năm 2021, Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản VISSAN đã triển khai chuẩn bị nguyên liệu ngay từ tháng 06/2020.

Theo đó, VISSAN đã xây dựng kế hoạch cung ứng ra thị trường trên 7.500 tấn hàng hóa, bao gồm: thịt tươi sống heo, bò 2,300 tấn tăng 5% so với cùng kỳ; thực phẩm chế biến 5,200 tấn tăng 10% so với cùng kỳ. Tổng giá trị hàng hóa công ty dự trữ cho đợt Tết Tân Sửu là 900 tỷ đồng,  tăng 11% so với Tết Canh Tý 2020. Với cách chuẩn bị như vậy, VISSAN đảm bảo đáp ứng nhu cầu thị trường Tết trước, trong và sau Tết với nguồn hàng chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm và giá cả ổn định. Bên cạnh đó, công ty còn chuẩn bị các sản phẩm thịt heo đông lạnh đóng gói với trọng lượng 1 kg và 2 kg để đáp ứng nhu cầu của thị trường và trợ giá cho người tiêu dùng.

Cùng với sự chuẩn bị nguồn hàng tết, công ty VISSAN còn cam kết giữ giá ổn định, không điều chỉnh tăng giá bán trước và sau tết, đồng thời thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá các sản phẩm chế biến và tươi sống với mức giảm từ 5 đến 10% tại các điểm bán sản phẩm của công ty.

Sản phẩm mới của Vissan: 'Cốt lết xốt mật ong'

Dịp Tết năm nay, công ty còn cho ra mắt sản phẩm mới Thịt heo ướp gia vị với 10 hương vị hấp dẫn. Sản phẩm được chế biến từ nguyên liệu thịt heo ngon nhất, sử dụng các gia vị tươi mới từ thiên nhiên, áp dụng công nghệ ướp thịt hiện đại đem đến cho khách hàng món ăn mang hương vị truyền thống thơm ngon thấm đều trong từng miếng thịt cùng với cấu trúc thịt mềm mại tạo nên nét riêng biệt cho sản phẩm.  Với sản phẩm Thịt heo ướp gia vị, người tiêu dùng có thể chế biến một món ăn ngon mà không cần tốn nhiều thời gian và đặc biệt có thể tạo sự mới lạ trong mâm cơm ngày tết mà lại đầy đủ dinh dưỡng. Bên cạnh đó, công ty cũng vừa cải tiến bao bì và ra mắt thị trường đồ hộp sử dụng lon in tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho sản phẩm. Với bao bì đẹp mắt, hương vị thơm ngon cùng giá trị dinh dưỡng cao, sản phẩm thực sự là món quà Tết ý nghĩa gửi trao đến gia đình và bạn bè.

N.Lan

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video