Vissan chuẩn bị nguồn hàng phục vụ Tết Tân Sửu năm 2021

Nhằm cung ứng cho thị trường Tết Tân Sửu năm 2021, Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản VISSAN đã triển khai chuẩn bị nguyên liệu ngay từ tháng 06/2020.

Theo đó, VISSAN đã xây dựng kế hoạch cung ứng ra thị trường trên 7.500 tấn hàng hóa, bao gồm: thịt tươi sống heo, bò 2,300 tấn tăng 5% so với cùng kỳ; thực phẩm chế biến 5,200 tấn tăng 10% so với cùng kỳ. Tổng giá trị hàng hóa công ty dự trữ cho đợt Tết Tân Sửu là 900 tỷ đồng,  tăng 11% so với Tết Canh Tý 2020. Với cách chuẩn bị như vậy, VISSAN đảm bảo đáp ứng nhu cầu thị trường Tết trước, trong và sau Tết với nguồn hàng chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm và giá cả ổn định. Bên cạnh đó, công ty còn chuẩn bị các sản phẩm thịt heo đông lạnh đóng gói với trọng lượng 1 kg và 2 kg để đáp ứng nhu cầu của thị trường và trợ giá cho người tiêu dùng.

Cùng với sự chuẩn bị nguồn hàng tết, công ty VISSAN còn cam kết giữ giá ổn định, không điều chỉnh tăng giá bán trước và sau tết, đồng thời thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá các sản phẩm chế biến và tươi sống với mức giảm từ 5 đến 10% tại các điểm bán sản phẩm của công ty.

Sản phẩm mới của Vissan: 'Cốt lết xốt mật ong'

Dịp Tết năm nay, công ty còn cho ra mắt sản phẩm mới Thịt heo ướp gia vị với 10 hương vị hấp dẫn. Sản phẩm được chế biến từ nguyên liệu thịt heo ngon nhất, sử dụng các gia vị tươi mới từ thiên nhiên, áp dụng công nghệ ướp thịt hiện đại đem đến cho khách hàng món ăn mang hương vị truyền thống thơm ngon thấm đều trong từng miếng thịt cùng với cấu trúc thịt mềm mại tạo nên nét riêng biệt cho sản phẩm.  Với sản phẩm Thịt heo ướp gia vị, người tiêu dùng có thể chế biến một món ăn ngon mà không cần tốn nhiều thời gian và đặc biệt có thể tạo sự mới lạ trong mâm cơm ngày tết mà lại đầy đủ dinh dưỡng. Bên cạnh đó, công ty cũng vừa cải tiến bao bì và ra mắt thị trường đồ hộp sử dụng lon in tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho sản phẩm. Với bao bì đẹp mắt, hương vị thơm ngon cùng giá trị dinh dưỡng cao, sản phẩm thực sự là món quà Tết ý nghĩa gửi trao đến gia đình và bạn bè.

N.Lan

Chương trình giao lưu Cafe và sách "Bí mật Atlantis - Gót chân những vị thần"- một câu chuyện mang lại nhiều giá trị suy ngẫm

Vào ngày 14/12/2025 sắp tới, Doanh nhân Huỳnh Công Phúc (Bút danh Thiện Nhân) tổ chức Chương trình giao lưu Cafe và sách "Bí mật Atlantis - Gót chân những vị thần"- một câu chuyện mang lại nhiều giá trị suy ngẫm tại Nerverland Coffee ( 41 Lê Hồng Phong, Phường Phú Lợi, TPHCM).

Nhiều công trình nghiên cứu về văn hóa trà Việt được giới thiệu tại Lễ hội Trà Quốc tế 2025

Ngày 6/12, Tea Summit đã diễn ra tại Tea Resort Prenn (Đà Lạt), quy tụ các giáo sư, họa sĩ, chủ tịch hiệp hội cùng nhiều chuyên gia uy tín trong nước và quốc tế. Các phiên thảo luận đã mang đến góc nhìn đa chiều từ văn hóa, kinh tế đến nghiên cứu chuyên sâu, góp phần góp phần định hình chiến lược phát triển của ngành trà Việt Nam trong thời gian tới.

World T.E.A Fest 2025 khai mạc tại Đà Lạt, mở ra chuỗi sự kiện Quốc tế lớn nhất ngành trà Việt

Lễ hội Trà Quốc tế - World T.E.A Fest 2025 chính thức khai mạc tối 5/12 tại Quảng trường Lâm Viên (Đà Lạt). Với quy mô quốc tế cùng sự tham gia của nhiều chuyên gia, đại sứ, doanh nghiệp trong nước và nước ngoài, lễ hội đánh dấu bước chuyển quan trọng trong nỗ lực quảng bá văn hóa trà Việt và thúc đẩy ngành trà vươn ra thế giới.

Dàn sao "khủng" và 80 nhan sắc Miss Cosmo Quốc tế sắp đổ bộ tại Lâm Đông

Lễ hội Trà Quốc tế - World T.E.A Fest 2025 sẽ trở thành điểm hẹn văn hóa, nghệ thuật, giải trí lớn nhất cuối năm tại Lâm Đồng với sự góp mặt của đông đảo ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng như Noo Phước Thịnh, Bích Phương, Dương Hoàng Yến, Tăng Duy Tân, Hiền Thục, Ngô Lan Hương, Đông Hùng, Trang Pháp… cùng đại diện nhan sắc quốc tế như Miss Cosmo 2024 Tata, Miss Cosmo Vietnam Xuân Hạnh và 80 thí sinh Miss Cosmo 2025.

Hà Nội khởi động Chương trình Khuyến mại tập trung 2026 kích cầu tiêu dùng

Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền vừa ký ban hành Kế hoạch số 300/KH-UBND ngày 5/11/2025 về việc tổ chức Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2026. Chương trình nhằm kích cầu tiêu dùng nội địa, đẩy mạnh lưu thông hàng hóa, góp phần phục hồi và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế Thủ đô.

Video