Vissan chuẩn bị nguồn hàng phục vụ Tết Quý Mão 2023

Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản (VISSAN) đã chuẩn bị đầy đủ nguồn thực phẩm phục vụ Tết Quý Mão 2023 với tổng ngân sách hơn 710 tỷ đồng, tăng 10% so với Tết Nhâm Dần năm 2022

Trong nhiều năm qua, VISSAN với trách nhiệm của một doanh nghiệp luôn đi đầu trong chương trình bình ổn thị trường của TP.HCM, đặc biệt là vào các dịp Lễ, Tết. Do đó, để đảm bảo ổn định cho thị trường trong dịp Tết Quý Mão 2023, từ tháng 6/2022, Công ty VISSAN đã triển khai dự trữ nguyên vật liệu để sản xuất, chuẩn bị tốt nguồn hàng hóa phục vụ cho người tiêu dùng trước, trong và sau Tết.

Theo đó, Công ty VISSAN đã xây dựng kế hoạch cung ứng ra thị trường 2.000 tấn thực phẩm tươi sống, tăng 30% so với cùng kỳ và 4.200 tấn thực phẩm chế biến, tăng 10% so với cùng kỳ với tổng giá trị hàng hóa hơn 710 tỷ đồng, tăng 10% so với tết Nhâm Dần năm 2022. Đặc biệt, trong 3 ngày 28-29-30 Tết, Công ty VISSAN có chương trình khuyến mãi giảm giá sốc để tạo điều kiện cho người lao động chưa có điều kiện mua sắm Tết mua sắm thực phẩm đảm bảo chất lượng an toàn.

Cùng với sự chuẩn bị nguồn hàng Tết, Công ty VISSAN luôn cam kết giữ giá ổn định, không điều chỉnh tăng giá bán trước, trong và sau Tết. Đồng thời thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá các sản phẩm chế biến và tươi sống với mức giảm từ 5% đến 10% tại các điểm bán sản phẩm của công ty.

Ngoài ra, để phục vụ tốt hơn cho người tiêu dùng, giúp khách hàng chọn mua các sản phẩm của công ty tiện lợi và nhanh chóng với kênh bán hàng trực tuyến Vissanmart.com tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. Đồng thời, Công ty cũng đã hợp tác và mở rộng các hoạt kinh doanh trên các nền tảng thương mại điện tử liên kết như SendoFarm, Foody, Grab, Loship, TikiNgon, Pinnow,…

Với tầm nhìn phát triển bền vững và từng bước nỗ lực xây dựng thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam cũng như vươn tầm ra thị trường quốc tế. Công ty VISSAN luôn không ngừng xây dựng và hoàn thiện chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn bền vững Feed - Farm - Food “Từ trang trại tới bàn ăn”, thực hiện sứ mệnh cung cấp sản phẩm chất lượng cao, dinh dưỡng, góp phần bình ổn giá cả thị trường thực phẩm và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho cộng đồng.

N.Lan

Chuyện ít biết về ca khúc vượt mốc 2 tỷ lượt xem trong đại lễ 30/4 năm nay

Gần đây, ca khúc “Viết tiếp câu chuyện hòa bình” bất ngờ gây sốt trên mạng xã hội, vượt 2 tỷ lượt xem (tổng số lượt xem trên các nền tảng như YouTube, Facebook, TikTok…). Bài hát mang giai điệu hào hùng, là lời tri ân của thế hệ trẻ đối với cha ông, những người có công lao lớn trong công cuộc giữ nước.

Tái hiện hoạt cảnh Ngự Trà Hoàng Cung

Hòa chung không khí cả nước hướng đến Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước và năm Du lịch quốc gia 2025 với chủ đề "Huế - Kinh đô xưa, Vận hội mới" gắn với Festival Huế 2025 “Di sản Văn hóa với hội nhập và phát triển, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế phối hợp cùng Thương hiệu Đôi Dép và Nam A Bank phục dựng nghi thức và tái hiện hoạt cảnh nhà vua mở tiệc trà chiêu đãi quần thần.

Video