VinSmart ra mắt 5 mẫu ti vi thông minh chạy hệ điều hành Android TV, giá bán từ 8,69 triệu đồng

5 mẫu TV Vsmart có giá bán từ 8,69 – 16,99 triệu đồng, được phân phối rộng rãi tại các hệ thống điện máy lớn và các trang thương mại điện tử trên toàn quốc.

VinSmart ra mắt 5 mẫu ti vi thông minh chạy hệ điều hành Android TV, giá bán từ 8,69 triệu đồng

Ngày 14/12/2019, Công ty Nghiên cứu và Sản xuất VinSmart (thuộc Tập đoàn Vingroup) chính thức ra mắt 5 mẫu ti vi thông minh đầu tiên với mức giá từ 8,7 triệu đến 17 triệu đồng. Theo đó, 5 mẫu TV do VinSmart sẽ có tên lần lượt là KE8500, KE8100, KD6800, KD6600.

Được biết, dòng sản phẩm cao cấp KE sở hữu thiết kế kim loại tràn viền 3 cạnh, viền màn hình siêu mỏng. Và dòng sản phẩm KD vẫn giữ phong cách tràn viền nhưng cân bằng hơn về mặt thiết kế, tối ưu cho trải nghiệm hình ảnh và nội dung.

TV Vsmart sẽ có độ lớn từ 43 - 55 inches, chất lượng phân giải 4K hỗ trợ HDR10, công nghệ âm thanh Dolby và các tính năng được tối ưu riêng cho người Việt.

Bên cạnh đó, TV Vsmart sử dụng hệ điều hành Android có bản quyền trực tiếp từ Google, cung cấp các tính năng như Google Music, Google Play Games và có thể cài đặt hơn hơn 5.000 ứng dụng trên cửa hàng Google Play. Đồng thời, Vsmart sẽ tích hợp nút bấm Youtube ngay trên điều khiển có tính tùy biến cao cho người dùng.

Mỗi mẫu TV Vsmart sẽ được trang bị chức năng trợ lý ảo thông minh Google Assistant để người dùng trò chuyện, ra lệnh cho TV bằng tiếng Việt, hỗ trợ giọng nói ba miền Bắc – Trung - Nam.

Bảng giá và thông số 5 mẫu TV Vsmart:

VinSmart ra mắt 5 mẫu ti vi thông minh chạy hệ điều hành Android TV, giá bán từ 8,69 triệu đồng - Ảnh 1.

 

Theo Nhịp sống kinh tế

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video