Vinhomes bổ nhiệm ông Phạm Thiếu Hoa vào vị trí Tổng giám đốc

Ông Phạm Thiếu Hoa sẽ thay thế bà Lưu Thị Ánh Xuân làm Tổng giám đốc Vinhomes với nhiệm kỳ 5 năm.

Vinhomes bổ nhiệm ông Phạm Thiếu Hoa vào vị trí Tổng giám đốc

Ban Tổng giám đốc VinHomes trước khi thay đổi: Ông Phạm Thiếu Hoa (số 5) và bà Lưu Thị Ánh Xuân (số 1)

Ngày 18/5, Hội đồng quản trị CTCP Vinhomes (VHM) ban hành Nghị quyết miễn nhiệm bà Lưu Thị Ánh Xuân khỏi chức vụ Tổng giám đốc. Bà Xuân mới được bổ nhiệm vào vị trí Tổng giám đốc ngày 28/2/2019 thay cho bà Nguyễn Diệu Linh - người được bổ nhiệm vào vị trí Chủ tịch HĐQT.

Ông Phạm Thiếu Hoa - hiện đang giữ vị trí Phó Tổng Giám đốc Phát triển dự án được bổ nhiệm vào vị trí Tổng giám đốc thay bà Xuân.

Trong khi đó, bà Lưu Thị Ánh Xuân được bổ nhiệm vị trí Tổng giám đốc nhiệm kỳ 5 năm thay cho bà Nguyễn Diệu Linh. Như vậy, chỉ chưa đầy 3 tháng, Vinhomes thay CEO.

Ông Phạm Thiếu Hoa - 56 tuổi - là một trong những lãnh đạo lâu năm của tập đoàn Vingroup.

Từ tháng 12/2005, ông Phạm Thiếu Hoa giữ chức Giám đốc Phát triển dự án CTCP Vincom (nay là Tập đoàn Vingroup), thành viên HĐQT CTCP Đầu tư và Phát triển địa ốc Thành phố Hoàng Gia, thành viên HĐQT CTCP Đầu tư và Phát triển Bất động sản Hồ Tây, thành viên HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Doanh nhân Việt Nam ở nước ngoài. Từ năm 2011, ông là Phó Tổng giám đốc Vinhomes.

Theo Trí thức trẻ

Minh bạch và hiện đại hóa là chìa khóa chống thất thu thuế

Ngành Thuế đang chuyển mình mạnh mẽ trong công tác chống thất thu ngân sách, đặc biệt nhờ ứng dụng công nghệ số. Giải pháp này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ mà còn tạo thuận lợi cho người nộp thuế và xây dựng hệ thống thuế minh bạch, hiệu quả.

Chống thất thu thuế bằng dữ liệu và công nghệ số

Ngành Thuế đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ với loạt giải pháp đột phá như số hóa, quản lý rủi ro và thanh tra chuyên đề. Những nỗ lực này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ cho ngân sách mà còn tạo nền tảng vững chắc cho một hệ thống thuế minh bạch, hiện đại trong thời kỳ kinh tế số.

Cuộc chiến cạnh tranh của doanh nghiệp nội địa đang nằm ở kênh phân phối?

Sự thay đổi nhanh chóng của người tiêu dùng trên thị trường “sân nhà” là điều mà các doanh nghiệp nội địa không thể làm ngơ. Nhất là “cuộc chiến” cạnh tranh đang nằm ở kênh phân phối khi đua nhau gia tăng độ phủ sản phẩm, như “phép thử” để xem doanh nghiệp liệu có thể đứng vững trong giai đoạn còn nhiều khó khăn này.

Video