VinFast tiếp tục nhá hàng ngoại thất mẫu xe "President", lần này là phiên bản màu xanh đặc biệt

Fanpage chính thức của VinFast mới đây vừa đăng tải hình ảnh VinFast President với màu sơn ngoại thất đặc biệt mang tên Deep Ocean.

Theo đó, VinFast President thì phiên bản màu xanh Deep Ocean không có các chi tiết kim loại như cản trước, nẹp kính, thanh giá nóc, logo, mâm xe được sơn màu vàng đồng. Nhiều ý kiến cho rằng, có thể tùy màu sơn ngoại thất mới có các chi tiết được sơn màu vàng đồng.

VinFast tiếp tục nhá hàng ngoại thất mẫu xe President, lần này là phiên bản màu xanh đặc biệt - Ảnh 1.

Ảnh: VinFast.

Trước đó, hãng xe Việt đã tiết lộ thông số dài x rộng x cao của mẫu SUV VinFast President hoàn toàn mới sắp ra mắt với chiều dài tổng thể được gia tăng thêm 206 mm.

VinFast tiếp tục nhá hàng ngoại thất mẫu xe President, lần này là phiên bản màu xanh đặc biệt - Ảnh 2.

Ảnh: VinFast.

Dựa theo hình ảnh mới nhất được VinFast công bố, President hoàn toàn mới sẽ dài hơn mẫu xe Lux SA2.0 206 mm. Chiều rộng được tăng thêm 27mm và chiều cao giảm 13 mm. Cụ thể, kích thước Lux SA2.0 là 4.940 x 1.960 x 1.773 mm (dài x rộng x cao) trong khi VinFast President là 5.146 x 1.987 x 1.760 mm (dài x rộng x cao). Chiều dài trục cơ sở của VinFast President chưa được tiết lộ.

VinFast tiếp tục nhá hàng ngoại thất mẫu xe President, lần này là phiên bản màu xanh đặc biệt - Ảnh 3.

Bên cạnh đó, thiết kế ngoại thất VinFast President có nhiều đặc điểm giống mẫu xe anh em VinFast Lux SA2.0 nhưng có nhiều điểm khác biệt ở một số chi tiết, đặc biệt là khối động cơ bên trong. Các chi tiết mạ crôm cũng được thay bằng ốp mạ vàng như viền cửa sổ, ốp hông, ốp gầm... Phần cản trước sửa đổi, được sơn màu đen bóng nhằm đồng nhất với tổng thể. Phía dưới logo chữ V này nhiều khả năng là camera 360 độ hiện đại.

Hiện, thông số kỹ thuật, động cơ và nội thất của VinFast President vẫn là một ẩn số. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng, VinFast President sẽ có mức giá ngang tầm Lexus LX 570 cũng như BMW X7.

Theo Nhịp sống kinh tế

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video