VinFast rục rịch tuyển dụng nhiều vị trí tại Mỹ, Đức, Hà Lan

Trong 1 tháng trở lại đây, VinFast đã đăng tin tuyển dụng nhân sự cho các thị trường ở nước ngoài.

VinFast rục rịch tuyển dụng nhiều vị trí tại Mỹ, Đức, Hà Lan

Các thông tin này được đăng tải trên trang Linkedin của VinFast:

Mỹ

Tại Mỹ, VinFast tuyển dụng vị trí chuyên gia về xe tự hành để: phát triển các thuật toán tổng hợp cảm biến, bản địa hóa và lập bản đồ, lập kế hoạch thuật toán cho xe tự hành... Vị trí này đòi hỏi các kỹ năng liên quan đến thuật toán, phát triển phần mềm, yêu cầu bằng tiến sĩ, kiến thức về học máy, kỹ thuật phần mềm...

Hà Lan

VinFast tuyển dụng vị trí Quản lý phân phối sản phẩm phần mềm - Dịch vụ eMobility tại Hà Lan.  Vị trí này có nhiệm vụ nghiên cứu phát triển giải pháp sạc. VinFast yêu cầu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này ở vị trí quản lý, kỹ năng kỹ thuật máy tính, tiếng Anh thông thạo (tiếng Pháp, Đức, Hà Lan là điểm cộng)...

Đức

Tại Đức, VinFast cũng tuyển dụng chuyên gia về xe tự hành như tại Mỹ. Ngoài ra, công ty này còn tuyển thêm nhân sự Quản lý kênh trực tuyến (Web & Kiosk). Vị trí này sẽ chịu trách nhiệm về trải nghiệm đặc biệt của khách hàng trực tuyến, cung cấp cho khách hàng thông tin chỉ với một vài cú nhấp chuột.  

Vị trí này yêu cầu tối thiểu 5 năm kinh nghiệm kinh doanh ô tô, cụ thể trong lĩnh vực phát triển trang web với nền tảng vững chắc về hoạt động của các trang web và nền tảng. Ứng viên cũng được yêu cầu phải có kiến ​​thức sâu rộng về bán hàng và tiếp thị ô tô, cũng như CMS (Drupal) và các công cụ báo cáo web. Tiếng Anh là bắt buộc, tiếng Hà Lan, Pháp hoặc Đức là một điểm cộng cho vị trí này. VinFast yêu cầu bằng cử nhân về marketing, kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan khác, MBA sẽ là một điểm cộng.

Một vị trí nữa được tuyển dụng tại Đức là Quản lý tương tác khách hàng. Vị trí này sẽ hỗ trợ các bộ phận bán hàng (Cửa hàng, Kênh bán hàng trực tuyến) biến khách hàng tiềm năng thành khách hàng thực sự. 

Ứng viên cần có có tối thiểu 8 năm kinh nghiệm kinh doanh ô tô, trong việc thiết kế các chiến dịch (dựa trên phân tích) phức tạp, cần có nền tảng vững chắc để làm việc với các công cụ như Sales Force và Analytics, đồng thời có kiến ​​thức sâu rộng về quy trình chiến dịch/thiết kế danh mục đầu tư. Tiếng Anh vẫn là bắt buộc, tiếng Hà Lan, Pháp hoặc Đức tiếp tục là một điểm cộng cho vị trí này.

Theo Nhịp sống kinh tế

Minh bạch và hiện đại hóa là chìa khóa chống thất thu thuế

Ngành Thuế đang chuyển mình mạnh mẽ trong công tác chống thất thu ngân sách, đặc biệt nhờ ứng dụng công nghệ số. Giải pháp này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ mà còn tạo thuận lợi cho người nộp thuế và xây dựng hệ thống thuế minh bạch, hiệu quả.

Chống thất thu thuế bằng dữ liệu và công nghệ số

Ngành Thuế đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ với loạt giải pháp đột phá như số hóa, quản lý rủi ro và thanh tra chuyên đề. Những nỗ lực này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ cho ngân sách mà còn tạo nền tảng vững chắc cho một hệ thống thuế minh bạch, hiện đại trong thời kỳ kinh tế số.

Cuộc chiến cạnh tranh của doanh nghiệp nội địa đang nằm ở kênh phân phối?

Sự thay đổi nhanh chóng của người tiêu dùng trên thị trường “sân nhà” là điều mà các doanh nghiệp nội địa không thể làm ngơ. Nhất là “cuộc chiến” cạnh tranh đang nằm ở kênh phân phối khi đua nhau gia tăng độ phủ sản phẩm, như “phép thử” để xem doanh nghiệp liệu có thể đứng vững trong giai đoạn còn nhiều khó khăn này.

Video