VinFast ra mắt xe Suv và Sedan tại triển lãm ô tô Paris 2018

VinFast đang xúc tiến phát triển những dòng xe đẳng cấp thế giới và đưa vào sản xuất tại nhà máy hiện đại ở khu kinh tế Đình Vũ – Cát Hải (Hải Phòng). Khởi đầu cho việc đưa thương hiệu ra thị trường, VinFast sẽ giới thiệu đến công chúng hai chiếc xe mẫu SUV và Sedan được thiết kế bởi Pininfarina tại Triển lãm Ô tô Paris (Paris Motor Show) vào tháng 10/2018.

Mang đặc điểm “Bản sắc Việt – Thiết kế Ý – Kỹ thuật Đức – Tiêu chuẩn quốc tế”, đây là hai xe mẫu được phát triển dựa trên hai mẫu đã được người tiêu dùng bình chọn nhiều nhất tại cuộc thi “Chọn xế yêu cùng VinFast” do Công ty tổ chức vào tháng 10/2017. Tham dự Paris Motorshow, VinFast mong muốn mở rộng phạm vi trưng cầu ý kiến của người tiêu dùng trên chiếc xe mẫu thật, trước khi bắt đầu mở bán chính thức tại thị trường Việt Nam từ tháng 9/2019.

Ngoài hai dòng sản phẩm này, VinFast cũng đang nhanh chóng triển khai nhiều mẫu xe khác, sẽ được phân phối tại thị trường Việt Nam đầu tiên và có kế hoạch xuất khẩu sang một số thị trường trên toàn cầu.

Với tầm nhìn vươn ra thế giới, VinFast đang hợp tác cùng những đối tác hàng đầu thế giới, nhằm tạo ra những sản phẩm đạt tầm vóc quốc tế, thỏa mãn kỳ vọng của khách hàng cả về thiết kế, chất lượng, tính năng động, sự hiện đại và những trải nghiệm đẳng cấp khi sở hữu sản phẩm.

Không chỉ làm việc chặt chẽ với các đối tác hàng đầu thế giới về công nghệ sản xuất, động cơ và thiết kế, VinFast còn chiêu mộ nhiều nhân sự cấp cao từ các công ty hàng đầu trong ngành, là tiền đề đảm bảo VinFast có thể xây dựng doanh nghiệp thành công. Hiện Công ty đang trong giai đoạn hoàn thành việc xây dựng nhà máy sản xuất trên diện tích rộng 335 hecta tại Hải Phòng. Được khởi công từ tháng 9/2017, Tổ hợp sản xuất của VinFast sẽ được trang bị những quy trình và thiết bị đẳng cấp thế giới nhằm đảm bảo ô tô thành phẩm đáp ứng những tiêu chuẩn quốc tế khắt khe nhất.

Ông James Deluca, Tổng Giám đốc Công ty Sản xuất và Kinh doanh VinFast chia sẻ: “Với nguồn lực dồi dào và năng lực vững mạnh, chúng tôi đặt mục tiêu mạnh mẽ trong việc trở thành một nhân tố mới ấn tượng trong ngành công nghiệp ô tô toàn cầu. Chúng tôi vô cùng tự hào là nhà sản xuất ô tô quy mô lớn đầu tiên của Việt Nam và cũng là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên tham gia triển lãm ô tô trứ danh thế giới. Với mong muốn gửi lời giới thiệu thương hiệu VinFast và hai mẫu xe mới nhất của mình một cách đầy ấn tượng, tại sân khấu của triển lãm ô tô toàn cầu Paris Motor Show, VinFast sẽ khắc họa nổi bật những tinh hoa của Việt Nam, từ đó thể hiện khát khao và sự kiên trì bền bỉ của mình trên hành trình mới”.

VinFast là công ty thành viên của Vingroup - một trong những doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam. Trải qua 25 năm hình thành và phát triển, Vingroup hiện tham gia kinh doanh trong nhiều lĩnh vực đa dạng như bất động sản, du lịch – vui chơi giải trí, giáo dục, sức khỏe, nông nghiệp, bán lẻ và công nghiệp. Tiếp nối những thành quả và giá trị của Tập đoàn Vingroup, VinFast sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp Việt Nam và nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt.

N.Lan

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video