VinFast Fadil có giá mới từ 360 triệu đồng

Mức giá trên áp dụng cho những khách hàng thanh toán 100% tiền mua xe.

VinFast vừa công bố bảng giá mới dành cho các dòng xe của hãng. Trong đó, VinFast Fadil có mức điều chỉnh giá 25-72 triệu đồng tùy theo phiên bản và hình thức mua xe của khách hàng.

VinFast Fadil duoc giam gia manh den het nam 2020 anh 1

VinFast Fadil hiện được áp dụng chính sách ưu đãi 50% phí trước bạ cho ôtô lắp ráp, sản xuất nội địa.

Từ nay đến hết năm 2020, VinFast Fadil được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ còn lại, trừ thẳng vào giá bán. Như vậy, giá xe giảm từ mức 425-499 triệu đồng xuống còn 400-474 triệu đồng.

Đồng thời, các khách hàng trả thẳng 100% tiền mua xe sẽ được giảm trừ trực tiếp thêm 10% giá trị xe. Như vậy, sau khi cộng dồn tất cả khuyến mại, mức giá mới hiện tại của VinFast Fadil là 360 triệu, 389 triệu và 427 triệu đồng tương ứng với các phiên bản Tiêu chuẩn, Nâng cao và Cao cấp.

Phiên bản Giá cũ Giá mới (trả góp) Giá mới (trả thẳng 100%)
Tiêu chuẩn 425 400 360
Nâng cao 459 434 389
Cao cấp 499 474 427

Giá mới của VinFast Fadil trong tháng 11/2020. (Đơn vị tính: triệu đồng).

VinFast Fadil là một trong số ít mẫu xe hạng A đang được giảm giá mạnh. Hyundai Grand i10, Kia Morning, Toyota Wigo hay Honda Brio hiện không có chương trình khuyến mại nào từ phía hãng. Ưu đãi về giá dành cho các mẫu xe này chủ yếu do đại lý tự triển khai với mức giảm nhẹ 5-15 triệu đồng.

So với Hyundai Grand i10 (315-415 triệu đồng), Kia Morning (299-383 triệu đồng), Toyota Wigo (352-384 triệu đồng) và Honda Brio (418-452 triệu đồng), VinFast Fadil là mẫu xe hạng A có giá bán cao nhất phân khúc.

VinFast Fadil duoc giam gia manh den het nam 2020 anh 2

Tuy nhiên, nhờ những chương trình khuyến mại lớn liên tiếp được tung ra thời gian vừa qua, Fadil và các mẫu xe VinFast nói chung có doanh số được cải thiện đáng kể. Riêng Fadil đã có không ít lần lọt top 10 ôtô ăn khách nhất hàng tháng. Tháng 9/2020, VinFast bán được 1.515 chiếc Fadil.

Theo Zing

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video