VinFast dừng dịch vụ đổi pin xe máy điện

Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast vừa có thông báo dừng dịch vụ đổi pin các dòng xe máy điện Ludo, Impes và Klara S.

Theo công ty này, việc dừng dịch vụ trên với mục đích tập trung phát triển dịch vụ thuê pin sau khi thực hiện khảo sát nhu cầu của các khách hàng đang sử dụng xe máy điện VinFast. 

Thời gian dừng dịch vụ đổi pin được áp dụng từ ngày 1-11-2022 cho các mẫu xe điện Ludo, Impes và Klara S của VinFast.

Để tri ân những khách hàng đã tin tưởng lựa chọn xe máy điện của hãng, VinFast sẽ tặng khách hàng 6 tháng thuê bao pin miễn phí. VinFast sẽ liên hệ khách hàng để hoàn thiện hợp đồng dịch vụ mới và kích hoạt chương trình ưu đãi.

VinFast dừng dịch vụ đổi pin xe máy điện - Ảnh 1.

Xe máy điện VinFast

Trước đó, VinFast cũng có thông báo điều chỉnh chính sách thuê pin cho xe máy điện sử dụng pin LFP, bao gồm Theon S, Vento S, Klara S (2022), Feliz S, Evo200 và Evo200 Lite.

Kể từ ngày 22-10, VinFast sẽ điều chỉnh chính sách thuê bao pin cho các dòng xe máy điện thế hệ mới sử dụng pin LFP, bao gồm Theon S, Vento S, Klara S (2022), Feliz S, Evo200 và Evo200 Lite.

VinFast sẽ cố định giá thuê pin trong suốt vòng đời sản phẩm, thay vì điều chỉnh hàng năm theo biến động giá xăng dầu và giá điện như công bố trước đây.

Cùng với việc cố định giá thuê pin, VinFast sẽ áp dụng một gói thuê bao duy nhất cho các xe sử dụng pin LFP bán ra, với mức phí 350.000 đồng/tháng, không giới hạn quãng đường di chuyển. Khách hàng cũng có thể mua đứt bộ pin LFP đi kèm theo xe với giá 19,9 triệu đồng.

Với các xe được đặt mua trước ngày 22-10, khách hàng vẫn được lựa chọn giữa hai gói thuê bao pin linh hoạt (giới hạn quãng đường di chuyển 500 km/tháng) và gói cố định (không giới hạn quãng đường di chuyển) theo nội dung hợp đồng đã ký. Từ 22-10, VinFast sẽ tính phí mỗi lần chuyển đổi gói thuê bao pin xe máy điện, với mức phí là 600.000 đồng/lần chuyển đổi.

Theo Người lao động

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video