VinFast công bố đặt trụ sở chính tại Pháp, Đức và Hà Lan

Trong khuôn khổ triển lãm Paris Motor Show 2022, VinFast công bố kế hoạch kinh doanh tại châu Âu và mở trụ sở chính ở Pháp, Đức và Hà Lan.

Việc VinFast mở cùng lúc 3 trụ sở tại châu Âu nhằm tăng cường hoạt động kinh doanh tại thị trường, phát triển mạng lưới bán lẻ và dịch vụ trực tiếp, đồng thời triển khai Dịch vụ Di động, đảm bảo mang tới các giải pháp hoàn chỉnh và trải nghiệm khách hàng đẳng cấp.

3 trụ sở chính của VinFast sẽ đặt tại Frankfurt (Đức), Paris (Pháp) và Amsterdam (Hà Lan). Mục tiêu của VinFast là tối ưu dịch vụ trên cơ sở thấu hiểu nhu cầu khác nhau của khách hàng tại mỗi quốc gia. Để hỗ trợ mục tiêu, VinFast đã tuyển dụng hàng trăm nhân viên có chuyên môn, bề dày kinh nghiệm và am hiểu về đặc thù thị trường để làm việc tại các trụ sở. Số lượng tuyển dụng dự kiến sẽ tăng lên nhiều lần trong thời gian tới.

VinFast công bố đặt trụ sở chính tại Pháp, Đức và Hà Lan - Ảnh 1.

Ông Jean-Christophe Mercier - Phó Tổng giám đốc Hậu mãi và Trải nghiệm khách hàng VinFast châu Âu công bố kế hoạch kinh doanh và mở rộng hoạt động của VinFast tại thị trường châu Âu trong khuôn khổ Paris Motor Show 2022.

Trong kế hoạch kinh doanh, VinFast cũng cập nhật tiến độ phát triển hệ thống bán lẻ tại các thị trường châu Âu với trung tâm bán hàng đầu tiên tại Cologne (Đức) dự kiến sẽ khai trương trong tháng 11/2022. Tiếp đó là các trung tâm bán hàng tại Paris và Nice (Pháp), tại Amsterdam (Hà Lan) và tại Berlin, Munich, Frankfurt, Hamburg (Đức) trong năm 2022. Vào đầu năm 2023, VinFast dự kiến khai trương các trung tâm bán hàng ở Oberhausen (Đức), Marseille, Rennes, Montpellier, Metz (Pháp) và Den Haag, Rotterdam (Hà Lan).

Các trung tâm bán hàng VinFast sẽ được hỗ trợ bởi một mạng lưới các kỹ thuật viên và xe Dịch vụ Di động, mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn sửa chữa và bảo dưỡng linh hoạt. Khách hàng có thể đặt lịch hẹn dịch vụ qua ứng dụng VinFast và nhận được sự trợ giúp tại nhà, tại cơ quan hoặc tại bất kỳ cửa hàng nào của VinFast có hỗ trợ dịch vụ. Hiện xe Dịch vụ Di động đã được VinFast triển khai tại Đức và sẽ mở rộng ra cả châu Âu vào quý I năm 2023. VinFast cũng lên kế hoạch bổ sung hơn 200 kỹ thuật viên trong vòng 12 tháng tới để hỗ trợ mạng lưới hậu mãi đang mở rộng. 

VinFast công bố đặt trụ sở chính tại Pháp, Đức và Hà Lan - Ảnh 2.

 

Bà Lê Thị Thu Thủy, Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup kiêm Tổng Giám đốc VinFast toàn cầu chia sẻ: "Trở lại nơi ra mắt thương hiệu đầu tiên với thế giới, VinFast tự hào đã có bước tiến dài trên hành trình mở rộng thị trường và tham gia tích cực vào cuộc cách mạng điện hóa toàn cầu. Nhưng VinFast còn muốn nhiều hơn thế nữa. Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành hãng xe thuần điện được yêu thích tại thị trường quan trọng và chiến lược này. Tôi tin rằng, với sản phẩm tốt, giá hợp lý và dịch vụ xuất sắc, VinFast sẽ dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng châu Âu".

Châu Âu là địa bàn quan trọng của VinFast trong hành trình tiến ra quốc tế. Cùng với việc đặt trụ sở chính tại Pháp, Đức, Hà Lan cũng như phát triển mạng lưới bán hàng rộng khắp, VinFast đang tiếp tục tìm kiếm địa điểm xây dựng nhà máy tại châu Âu nhằm cung ứng sản phẩm trực tiếp cho thị trường trong tương lai.

Theo Bảo Anh (VTC)

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video