VinFast công bố bộ sưu tập mẫu xe SEDAN và SUV

Ngày 2/10, VinFast công bố 20 mẫu thiết kế cho dòng xe Sedan và SUV; đồng thời chính thức khởi động cuộc thi bình chọn mẫu ô tô được yêu thích nhất. Đây là lần đầu tiên, người Việt được trưng cầu ý kiến để cùng nhà sản xuất tìm ra mẫu xe hiện đại theo xu hướng thế giới; đồng thời phù hợp với thị hiếu và nhu cầu thị trường Việt Nam.

20 mẫu xe được thiết kế riêng cho VinFast đến từ 4 studio thiết kế xe lừng danh thế giới: Pininfarina, Zagato, Torino và Ital Design. Là 4 tên tuổi đã sáng tạo nên những “tuyệt phẩm huyền thoại” cho Audi, Bentley, BMW, Cadillac, Ferrari, Jaguar, Lamborghini, Mercedes-Benz, Porsche, Rolls-Royce…- Pininfarina, Zagato, Torino và Ital Design đã mang đến cho VinFast một bộ sưu tập ấn tượng và đẳng cấp.

Cụ thể, nhà Pininfarina đề cử các mẫu xe dũng mãnh, phóng khoáng mang hơi thở chiến binh; nhà Zagato cá tính, ngang tàng; trong khi mẫu xe nhà ItalDesign mang vẻ đẹp thể thao và thanh lịch, còn nhà Torino tràn đầy năng lượng và trẻ trung. Đặc biệt, cả ItalDesign và Torino đều thành công trong việc đưa các “biểu tượng Việt Nam” vào thiết kế một cách tự nhiên và độc đáo như mẫu xe lấy cảm hứng từ ruộng bậc thang của Torino hay mẫu xe lấy cảm hứng từ sự chuyển mình tràn đầy năng lượng của đất nước và con người Việt của ItalDesign.

Điểm thú vị là dù theo đuổi các phong cách thiết kế khác nhau nhưng các mẫu xe đều gặp nhau ở 3 tính từ nổi bật: sang trọng - thời thượng - hiện đại, tiệm cận với xu hướng của các dòng xe đẳng cấp trên thế giới.

Bên cạnh quy trình tuyển chọn được tiến hành thận trọng, bài bản và kỹ lưỡng, VinFast cũng đã có quyết định đột phá - lần đầu tiên tại Việt Nam, đó là chủ động trưng cầu ý kiến người tiêu dùng thông qua cuộc bình chọn “Chọn xế yêu cùng VinFast”. Đây là cuộc bình chọn nhằm “quy đồng” các nhu cầu, mong muốn của đa số khách hàng trong nước, nhằm tìm ra 02 mẫu xe vừa sang trọng, vừa có tính hữu dụng cao; vừa thực sự phản ánh được tinh thần và triết lý Việt.

Theo đó, từ ngày 2-16/10/2017, người tiêu dùng có thể tham gia bình chọn tại website: www.binhchonmauxe.vinfast.vn. Mỗi mẫu đều được soi chiếu dưới nhiều hình ảnh từ các góc khác nhau về kiểu dáng và các bộ phận của xe để từ đó đưa ra lựa chọn phù hợp. Bên cạnh việc được vote cho mẫu xe yêu thích nhất, khách tham gia còn có cơ hội rinh về các giải hấp dẫn. Trong đó, giải nhất cuộc thi có trị giá lên đến 500 triệu đồng dành cho người có bình chọn xuất sắc nhất ở 2 hạng mục Sedan và SUV. Ngoài ra, VinFast cũng sẽ tổ chức nhiều minigame thú vị trên Fanpage để khách hàng có thể trực tiếp tham gia chia sẻ cũng như góp ý về các mẫu xe.

"Chúng tôi mong muốn người tiêu dùng sẽ đặt mình vào tâm thế trả lời câu hỏi ‘Bạn muốn sở hữu một chiếc xe thương hiệu VINFAST như thế nào trong tương lai’. Các ý kiến đóng góp là động lực quý giá để chúng tôi sản xuất những dòng sản phẩm không chỉ an toàn, chất lượng cao mà còn có kiểu dáng đẹp, hiện đại theo xu hướng thế giới, đồng thời phù hợp với con người và địa hình Việt Nam", ông Nguyễn Việt Quang – Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup cho biết.

N.Trọng

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video