VinFast bán ra lượng xe kỷ lục trong tháng 9, đứng đầu phân khúc A và D

Tháng 9/2020, VinFast Fadil tiếp tục thống lĩnh phân khúc xe A khi vượt lên trên các đối thủ sừng sỏ như Hyundai Grand i10 hay Kia Monring với doanh số 1.515 xe. Trong khi đó, VinFast Lux A2.0 đã vượt qua đối thủ Toyota Camry đồng thời trở thành mẫu xe bán chạy nhất phân khúc sedan hạng D.

VinFast bán ra lượng xe kỷ lục trong tháng 9, đứng đầu phân khúc A và D

Ảnh minh họa.

Theo báo cáo doanh số bán hàng của VinFast, trong tháng 9/2020, hãng xe này bán được tổng cộng 3.626 xe. Trong đó, mẫu xe đô thị cỡ nhỏ VinFast Fadil kết thúc tháng 9/2020 với doanh số 1.515 chiếc. Mẫu sedan hạng sang Lux A2.0 bán được 804 chiếc và VinFast Lux SA2.0 là 1.307 chiếc. 

Như vậy, với 1.515 xe bán ra trong tháng 9, VinFast Fadil đã vượt Hyundai Grand i10 (1.313 xe cùng giai đoạn) trong bảng xếp hạng doanh số. Ngoài ra, với doanh số 804 xe bán ra VinFast Lux A2.0 đã vượt qua đối thủ Toyota Camry đồng thời trở thành mẫu xe bán chạy nhất phân khúc sedan hạng D trong tháng 9/2020.

Doanh số kể trên là kết quả của các chương trình ưu đãi mà VinFast triển khai trong tháng vừa qua. Theo đó, mẫu xe thuộc phân khúc A được VinFast áp dụng chính sách ưu đãi hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ trừ trực tiếp vào giá bán, đối với phiên bản cao cấp sẽ được giảm thêm 25 triệu đồng từ ngày 15/10 đến hết 31/10. Bên cạnh đó, trong tháng 10/2020, khách hàng mua xe VinFast Lux A2.0 và Lux SA2.0 sẽ tiếp tục được sử dụng voucher để được ưu đãi giảm 80 triệu đồng cho Lux A2.0 và 120 triệu đồng cho Lux SA2.0.

Theo Nhịp sống kinh tế

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video