VinFast bán ra lượng xe kỷ lục trong tháng 9, đứng đầu phân khúc A và D

Tháng 9/2020, VinFast Fadil tiếp tục thống lĩnh phân khúc xe A khi vượt lên trên các đối thủ sừng sỏ như Hyundai Grand i10 hay Kia Monring với doanh số 1.515 xe. Trong khi đó, VinFast Lux A2.0 đã vượt qua đối thủ Toyota Camry đồng thời trở thành mẫu xe bán chạy nhất phân khúc sedan hạng D.

VinFast bán ra lượng xe kỷ lục trong tháng 9, đứng đầu phân khúc A và D

Ảnh minh họa.

Theo báo cáo doanh số bán hàng của VinFast, trong tháng 9/2020, hãng xe này bán được tổng cộng 3.626 xe. Trong đó, mẫu xe đô thị cỡ nhỏ VinFast Fadil kết thúc tháng 9/2020 với doanh số 1.515 chiếc. Mẫu sedan hạng sang Lux A2.0 bán được 804 chiếc và VinFast Lux SA2.0 là 1.307 chiếc. 

Như vậy, với 1.515 xe bán ra trong tháng 9, VinFast Fadil đã vượt Hyundai Grand i10 (1.313 xe cùng giai đoạn) trong bảng xếp hạng doanh số. Ngoài ra, với doanh số 804 xe bán ra VinFast Lux A2.0 đã vượt qua đối thủ Toyota Camry đồng thời trở thành mẫu xe bán chạy nhất phân khúc sedan hạng D trong tháng 9/2020.

Doanh số kể trên là kết quả của các chương trình ưu đãi mà VinFast triển khai trong tháng vừa qua. Theo đó, mẫu xe thuộc phân khúc A được VinFast áp dụng chính sách ưu đãi hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ trừ trực tiếp vào giá bán, đối với phiên bản cao cấp sẽ được giảm thêm 25 triệu đồng từ ngày 15/10 đến hết 31/10. Bên cạnh đó, trong tháng 10/2020, khách hàng mua xe VinFast Lux A2.0 và Lux SA2.0 sẽ tiếp tục được sử dụng voucher để được ưu đãi giảm 80 triệu đồng cho Lux A2.0 và 120 triệu đồng cho Lux SA2.0.

Theo Nhịp sống kinh tế

Chuyện ít biết về ca khúc vượt mốc 2 tỷ lượt xem trong đại lễ 30/4 năm nay

Gần đây, ca khúc “Viết tiếp câu chuyện hòa bình” bất ngờ gây sốt trên mạng xã hội, vượt 2 tỷ lượt xem (tổng số lượt xem trên các nền tảng như YouTube, Facebook, TikTok…). Bài hát mang giai điệu hào hùng, là lời tri ân của thế hệ trẻ đối với cha ông, những người có công lao lớn trong công cuộc giữ nước.

Tái hiện hoạt cảnh Ngự Trà Hoàng Cung

Hòa chung không khí cả nước hướng đến Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước và năm Du lịch quốc gia 2025 với chủ đề "Huế - Kinh đô xưa, Vận hội mới" gắn với Festival Huế 2025 “Di sản Văn hóa với hội nhập và phát triển, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế phối hợp cùng Thương hiệu Đôi Dép và Nam A Bank phục dựng nghi thức và tái hiện hoạt cảnh nhà vua mở tiệc trà chiêu đãi quần thần.

Video