VinFast bán được 2.214 xe trong tháng 7/2020

Theo báo cáo mới nhất của VinFast, trong tháng 7/2020, hãng xe này đã bán được 1.577 xe Fadil, 355 xe Lux A2.0 và 282 xe Lux SA2.0, đạt tổng cộng 2.214 xe ô tô bán ra thị trường.

VinFast bán được 2.214 xe trong tháng 7/2020

Ảnh minh họa.

VinFast cho biết, kết quả kinh doanh này tiếp tục cho thấy sự tăng trưởng liên tiếp của VinFast kể từ tháng 5/2020, sau một thời gian tạm ngừng sản xuất, kinh doanh vì ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Đặc biệt trong đó mẫu xe giá rẻ Fadil tiếp tục bứt phá với 1.577 xe bán ra, tăng 213 xe so với tháng 6.

Doanh số kể trên là kết quả chương trình ưu đãi mà VinFast triển khai trong tháng vừa qua. Theo đó, tất cả khách hàng đã mua xe ô tô VinFast trước ngày 28/7/2020 sẽ được nhận tương ứng 1 món quà tri ân đối với mỗi xe Fadil và 2 món quà tri ân đối với mỗi xe Lux. Trị giá mỗi món quà tri ân là suất mua xe Lux A2.0 giảm 80 triệu đồng hoặc mua xe Lux SA2.0 giảm 120 triệu đồng. Khách hàng có thể tự do sử dụng quà tri ân để mua thêm xe cho bản thân, gia đình hoặc cho/tặng/chuyển nhượng cho những người có nhu cầu, từ ngày 28/7/2020 đến hết 30/9/2020.

Được biết, Fadil được trang bị động cơ 1.4L, hộp số tự động vô cấp CVT cùng nhiều tính năng an toàn, bao gồm: 6 túi khí, công nghệ phân bổ lực phanh điện tử (EBD), cân bằng điện tử (ESC), chức năng chống trượt (TCS), chống lật (ROM), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA)... 

Trong khi đó, VinFast Lux với hai dòng sản phẩm bao gồm mẫu sedan Lux A2.0 và mẫu SUV Lux SA2.0 đều được trang bị hộp số tự động 8 cấp, động cơ 2.0L, 6 túi khí, hệ thống âm thanh giải trí sống động tối đa 13 loa. Với các công nghệ an toàn hàng đầu như chống bó cứng phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA), cân bằng điện tử (ESC), chống trượt (TCS), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA)...,

Đối với mẫu sedan Lux A2.0, công suất tối đa của xe là 174 mã lực và 300 Nm mô-men xoắn cực đại. Với mẫu SUV Lux SA2.0, công suất tối đa của xe là 228 mã lực và 350 Nm mô-men xoắn cực đại.

Theo Nhịp sống kinh tế

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video