Vinamotor tri ân khách hàng dịp cuối năm

Từ ngày 1/12/2019 đến 31/12/2019, Tổng công ty Công nghiệp ôtô Việt Nam – Vinamotor kết hợp với Ngân hàng Thương mại cổ phần Đông Nam Á – SeABank và hệ thống Đại lý Vinamotor chính hãng trên toàn quốc thực hiện chương trình Tri ân khách hàng nhân dịp cuối năm.

Chương trình Tri ân khách hàng từ phía Vinamotor bao gồm khuyến mãi về tiền mặt, ưu đãi lãi suất cho vay và hỗ trợ tài chính cho các khoản vay mua xe dành cho khách hàng hoàn tất thủ tục thanh toán 100% giá trị mua xe trong thời gian từ 01/12/2019 đến 31/12/2019.

Cụ thể, Vinamotor và hệ thống Đại lý chính hãng trên toàn quốc sẽ khuyến mãi “khủng” bằng tiền mặt lên đến 50 triệu đồng dành cho các sản phẩm xe tải chất lượng cao trang bị động cơ Nissan ZD30D bao gồm xe tải 1.9 tấn và 3.5 tấn Vinamotor Cabstar, xe tải mới 5.5 tấn Vinamotor K6 và xe khách 29 chỗ County Đồng Vàng trang bị động cơ Hyundai D4DB. 

Đồng thời, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á – SeABank cũng áp dụng mức lãi suất ưu đãi 0%trong 06 tháng đầu, và hỗ trợ cho vay lên đến 70% giá trị xe đối với khách hàng mua xe Vinamotor trên toàn quốc. Đây là một động thái tích cực từ Nhà sản xuất Vinamotor và Ngân hàng TMCP Đông Nam Á – SeABank nhằm đưa ra các giải pháp hỗ trợ tài chính đến khách hàng, thúc đẩy hoạt động đầu tư kinh doanh vào dịp cuối năm đối với những doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu ngày mà không cần phải đầu tư quá nhiều chi phí ban đầu với mục đích giúp khách hàng có thể có xe nhanh chóng và tiện lợi nhất để triển khai hoạt động vận tải hay kinh doanh.

Với mục đích đáp lại sự tín nhiệm của khách hàng dành cho Vinamotor trong suốt thời gian qua, chương trình Tri ân khách hàng cuối năm thay lời muốn nói từ phía Nhà sản xuất khẳng định Vinamotor sẽ “luôn luôn đồng hành và mang lại giá trị tốt nhất” dành cho khách hàng, Đại lý cùng các đối tác.

N.T

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video