VinaFoam khai trương nhà máy chất tạo bọt chữa cháy

Nhà máy nghiên cứu và sản xuất chất tạo bọt chữa cháy của VinaFoam nằm tại khu công nghiệp VSIP, Hải Dương sẽ đi vào hoạt động từ ngày 6/7.

Hiện nay, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của kinh tế thị trường, nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam phải đối mặt với nguy cơ cháy nổ gây thiệt hại đến kinh tế và môi trường.

Với tiêu chí tạo ra những sản phẩm bền vững, chất lượng tốt, an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường, nhà máy củaVinaFoam cam kết trở thành một trong các nhà máy hàng đầu về lĩnh vực sản xuất chất tạo bọt chữa cháy tại Việt Nam và trong khu vực châu Á.

Các sản phẩm của VinaFoam đã đạt tiêu chuẩn và chứng chỉ quốc tế như EN 1568: 2018, ICAO, tiêu chuẩn trong nước như TCVN 7278: 2003.

Các kỹ sư phòng thí nghiệm kiểm tra hiệu quả dập cháy.

Các kỹ sư phòng thí nghiệm kiểm tra hiệu quả dập cháy.

VinaFoam sản xuất và cung ứng chất tạo bọt chữa cháy cô đặc, xử lý đa dạng các trường hợp hỏa hoạn khác nhau trong các lĩnh vực như công nghiệp, kho bãi, đô thị, khai thác dầu khí, mỏ than, công nghiệp hóa dầu, hàng hải, hàng không, vận tải, cứu hỏa. Bên cạnh đó, nhà máy cũng cung cấp dịch vụ kiểm định, đánh giá chất lượng bọt chữa cháy với các thiết bị thí nghiệm cao cấp nhất. Bọt chữa cháy của VinaFoam còn có thể sử dụng ở cả chế độ khô và ướt và có độ bền từ 5-25 năm.

Khu vực lưu trữ thành phẩm và nguyên liệu sản xuất tại nhà máy.

Khu vực lưu trữ thành phẩm và nguyên liệu sản xuất tại nhà máy.

Nhà máy VinaFoam quy tụ đội ngũ chuyên gia, kỹ sư trẻ có trình độ chuyên môn cao và tâm huyết với nghề để sáng tạo ra những sản phẩm uy tín mang thương hiệu Việt. Doanh nghiệp đầu tư 6 triệu USD để xây dựng nhà xưởng quy mô 10.000 m2 có hệ thống máy móc hiện đại hàng đầu thế giới với các phân xưởng sản xuất tạo bọt, sản xuất bình cứu hỏa, trang thiết bị cứu hỏa. Các khu nghiên cứu gồm phòng thí nghiệm hóa học, phòng thử nghiệm dập lửa hiện đại được đầu tư về cơ sở vật chất và nhân sự tay nghề giỏi. 

"Chúng tôi muốn mang đến cho thị trường Việt Nam và thế giới những sản phẩm chất tạo bọt chất lượng cao, ổn định, giá cả cạnh tranh và an toàn về sức khỏe cũng như môi trường sống", đại diện VinaFoam cho biết.

Hiện tại, công ty đã thiết lập đại lí phân phối tại hơn 10 nước trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương. VinaFoam đã có đơn hàng xuất khẩu đến thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Philippin, Myanmar... và sắp tới sẽ mở rộng thị trường ra các nước châu Âu. Nhà máy VinaFoam có công suất là một triệu lít một năm và đang vận hành hiệu quả.

Các sản phẩm chất tạo bọt chữa cháy VinaFoam bao gồm: OLAS 05, OLAS 3, OLAS 6 và AQUA 1.

Các sản phẩm chất tạo bọt chữa cháy VinaFoam bao gồm: OLAS 05, OLAS 3, OLAS 6 và AQUA 1.

VinaFoam đang cung cấp ra thị trường 4 sản phẩm chính là FF 1%; AFFF 0,5%; AFFF 3% và AFFF 6%. FF 1% là chất tạo bọt chữa cháy không fluor có độ giãn nở thấp, hiệu quả khi sử dụng hệ thống chữa cháy công nghệ bọt khí nén (công nghệ CAFS) với tỷ lệ trộn 1%.

FF 1% là sản phẩm có độ phân hủy sinh học với giá trị BOD14/COD ~0.99. Dòng sản phẩm AFFF là chất tạo bọt chữa cháy tạo màng chứa fluor, sử dụng để dập cháy các đám cháy nhiên liệu hydrocarbon và các đám cháy thông thường với tỷ lệ trộn khác nhau: 3%, 6% và 0,5%. Thông tin tham khảo tại www.VinaFoam.vn

N.Trọng

(Nguồn: VinaFoam)

Minh bạch và hiện đại hóa là chìa khóa chống thất thu thuế

Ngành Thuế đang chuyển mình mạnh mẽ trong công tác chống thất thu ngân sách, đặc biệt nhờ ứng dụng công nghệ số. Giải pháp này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ mà còn tạo thuận lợi cho người nộp thuế và xây dựng hệ thống thuế minh bạch, hiệu quả.

Chống thất thu thuế bằng dữ liệu và công nghệ số

Ngành Thuế đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ với loạt giải pháp đột phá như số hóa, quản lý rủi ro và thanh tra chuyên đề. Những nỗ lực này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ cho ngân sách mà còn tạo nền tảng vững chắc cho một hệ thống thuế minh bạch, hiện đại trong thời kỳ kinh tế số.

Cuộc chiến cạnh tranh của doanh nghiệp nội địa đang nằm ở kênh phân phối?

Sự thay đổi nhanh chóng của người tiêu dùng trên thị trường “sân nhà” là điều mà các doanh nghiệp nội địa không thể làm ngơ. Nhất là “cuộc chiến” cạnh tranh đang nằm ở kênh phân phối khi đua nhau gia tăng độ phủ sản phẩm, như “phép thử” để xem doanh nghiệp liệu có thể đứng vững trong giai đoạn còn nhiều khó khăn này.

Video