Viettel Post tuyên bố dành 100 tỷ đồng để hỗ trợ khách hàng giữa đại dịch Covid-19

Theo đó, Viettel Post sẽ khuyến mãi đến 45% cước chuyển phát tăng thêm đối với dịch vụ chuyển phát và các dịch vụ gia tăng nhằm chung tay cùng khách hàng vượt qua khó khăn trong mùa dịch. Ngân sách dự kiến cho chương trình này lên tới 100 tỷ đồng.

Đại diện Viettel Post cho biết, đây là chương trình tiếp sức kinh doanh lớn nhất của Viettel Post khi áp dụng khuyến mãi đến 45% cước chuyển phát tăng thêm từ ngày 20/03/2020 đến 30/04/2020.

Giá trị khuyến mãi được giảm trừ vào cước dịch vụ khi khách hàng thực hiện thanh toán. Chương trình khuyến mãi được áp dụng đối với cả 4 sản phẩm dịch vụ chuyển phát của Viettel Post hiện nay bao gồm chuyển phát nội tỉnh, chuyển phát liên tỉnh, vận tải 60H và vận tải hàng gom.

Bên cạnh đó, Viettel Post cũng thực hiện miễn phí các dịch vụ gia tăng đến 31/12/2020 đối với các khách hàng đủ điều kiện bao gồm: Miễn phí sử dụng giải pháp quản lý bán hàng đa kênh Viettel Sale; miễn phí bán hàng trên sàn TMĐT Voso.vn; Miễn phí dịch vụ lưu kho; Miễn phí quảng cáo trên các kênh truyền thông của Viettelpost không quá 7 ngày; Miễn phí cước sử dụng dịch vụ viễn thông (FTTH, 4G) không quá 300.000 đồng / tháng đối với khách hàng có doanh thu tháng đạt trên 3 triệu đồng.

Theo đại diện của Viettel Post, "Đây là thời điểm rất khó khăn đối với toàn bộ nền kinh tế Việt Nam, tuy nhiên với phương châm "Lá rách ít đùm lá rách nhiều", chúng tôi sẵn sàng chia sẻ, mục đích quan trọng nhất của Viettel Post là sự phát triển bền vững của khách hàng".

"Viettel Post tin tưởng rằng chương trình đồng hành này sẽ giúp khách hàng giảm chi phí bán hàng một cách trực diện nhất, đồng thời hỗ trợ người mua mua hàng với chi phí tốt nhất".

Hiện nay, Viettel Post có mạng lưới được phủ rộng khắp, gồm 1.432 bưu cục, 827 cửa hàng và 469 điểm cung ứng dịch vụ bưu chính.

Trong tháng 3, Viettel Post cũng đã dành hơn 4,5 tỷ đồng trong chương trình chăm sóc khách hàng thường niên để tri ân các khách hàng thường xuyên dùng dịch vụ với thông điệp "Món quà nhỏ chứa đựng lời cảm ơn sâu sắc".

Theo Trí thức trẻ

Minh bạch và hiện đại hóa là chìa khóa chống thất thu thuế

Ngành Thuế đang chuyển mình mạnh mẽ trong công tác chống thất thu ngân sách, đặc biệt nhờ ứng dụng công nghệ số. Giải pháp này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ mà còn tạo thuận lợi cho người nộp thuế và xây dựng hệ thống thuế minh bạch, hiệu quả.

Chống thất thu thuế bằng dữ liệu và công nghệ số

Ngành Thuế đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ với loạt giải pháp đột phá như số hóa, quản lý rủi ro và thanh tra chuyên đề. Những nỗ lực này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ cho ngân sách mà còn tạo nền tảng vững chắc cho một hệ thống thuế minh bạch, hiện đại trong thời kỳ kinh tế số.

Cuộc chiến cạnh tranh của doanh nghiệp nội địa đang nằm ở kênh phân phối?

Sự thay đổi nhanh chóng của người tiêu dùng trên thị trường “sân nhà” là điều mà các doanh nghiệp nội địa không thể làm ngơ. Nhất là “cuộc chiến” cạnh tranh đang nằm ở kênh phân phối khi đua nhau gia tăng độ phủ sản phẩm, như “phép thử” để xem doanh nghiệp liệu có thể đứng vững trong giai đoạn còn nhiều khó khăn này.

Video