Vietnam House mừng sinh nhật lần thứ 2

Vietnam House, nhà hàng ẩm thực Việt sang trọng theo phong cách đương đại của Tập đoàn WMC, do đầu bếp ngôi sao quốc tế Luke Nguyễn dẫn dắt, sẽ giới thiệu một thực đơn đặc biệt mừng sinh nhật lần thứ 2.

Từ ngày 23-27/7, nhà hàng sẽ phục vụ thực đơn tối với bốn món đầy sáng tạo lấy cảm hứng từ ẩm thực Việt. Bữa tối độc bản này có giá 1.488.000++ mỗi khách, tặng kèm một ly cocktail mừng sinh nhật Vietnam House. 

Những hương vị tuyệt hảo với cách bài trí tao nhã sẽ được giới thiệu đến thực khách trong dịp này gồm Chả mực Hạ Long dùng với cải xà lách xoong, thì là, hành lá, rau thơm và sốt xí muội; Súp gà Pháp hầm nhân sâm, củ sen, tỏi đen, nấm hương và nước dùng gà; Thịt heo Nhật nướng hạt dổi, hỗn hợp củ dền và su hào nghiền, rau củ ngâm chua dùng kèm sốt tương chua ngọt; và sau cùng là món tráng miệng thơm ngọt với Bánh mousse mè đen, đậu nành, caramen, trái cây nhiệt đới. 

Bếp trưởng Luke cùng đội ngũ của mình luôn duy trì những tiêu chuẩn xuất sắc nhất mà thực khách có thể mong đợi tại Vietnam House. “Chúng tôi tập trung vào mục tiêu đề ra và đã giữ vững vị thế cao nhất của nhà hàng”, bếp trưởng Luke nói. 

Ông Kai Speth, Phó Tổng Giám Đốc phụ trách Khối Hoạt động và Hiệu quả kinh doanh của Tập đoàn WMC, cho biết suốt hai năm qua Vietnam House vẫn đạt mục tiêu trở thành một địa điểm ẩm thực “đáng trải nghiệm”. “Thành phố Hồ Chí Minh là một thị trường ẩm thực đầy cạnh tranh, và có thể duy trì vị trí hàng đầu thật sự là một thành tựu to lớn của nhà hàng chúng tôi”, ông chia sẻ. 

Nhà hàng Vietnam House tọa lạc trên nền tòa nhà cổ với lối kiến trúc thời thuộc địa, tại góc đường Đồng Khởi và Mạc Thị Bưởi ngay trung tâm thành phố, từng là nhà hàng danh tiếng L’Imperial và cũng là nơi giới doanh nhân tiếng tăm lui tới vào những năm đầu 1900. 

Thực đơn sinh nhật Vietnam House phục vụ tối thiểu hai khách. Số lượng chỗ ngồi giới hạn, vì vậy khách nên đặt chỗ trước. 

Nhà hàng Vietnam House được quản lý bởi Công ty cổ phần Tập đoàn Quản lý Bất động sản Windsor (Tập đoàn WMC). Được thành lập từ năm 2007, Tập đoàn WMC là công ty quản lý nhà hàng, khách sạn, và bất động sản đặt trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Danh mục quản lý của công ty đa dạng, gồm khách sạn, căn hộ dịch vụ cao cấp, văn phòng cho thuê cao cấp, nhà hàng và trung tâm thương mại. 

Nhà hàng Vietnam House: 93-97 Đồng Khởi, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

N.Trọng

Miss Cosmo 2025 chính thức khởi động

Miss Cosmo 2025 chính thức khởi động với sự tham gia của hơn 80 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Việt Nam tiếp tục được chọn là quốc gia đăng cai mùa 2.

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video