Vietjet tặng gói bảo hiểm Covid-19 lên tới 200 triệu đồng cho mọi hành khách

Hành khách sẽ được hưởng quyền lợi bảo hiểm trong vòng 30 ngày, kể từ ngày thực hiện chuyến bay, bất kể nhiễm Covid-19 từ nguồn nào.

Vietjet tặng gói bảo hiểm Covid-19 lên tới 200 triệu đồng cho mọi hành khách

Hãng hàng không Vietjet tặng gói bảo hiểm Sky Covid Care với mức hỗ trợ chi trả từ 20 triệu đồng và tối đa lên đến 200 triệu đồng cho tất cả hành khách bay trên các chuyến bay nội địa của hãng kể từ ngày 23/3 đến ngày 30/6.

Với gói bảo hiểm này, mỗi hành khách có thể được hưởng quyền lợi bảo hiểm và hỗ trợ từ Vietjet trong vòng 30 ngày kể từ lúc 00:01 của ngày thực hiện chuyến bay, bất kể hành khách bị nhiễm Covid-19 từ nguồn nào.

Hàng chục tỷ đồng phí bảo hiểm sẽ được Vietjet chi trả để mang tới sự an tâm hơn nữa cho khách hàng trên những chuyến bay với tàu bay hiện đại, tiện nghi, tiếp viên trẻ trung, chuyên nghiệp; hành khách và phi hành đoàn được bảo vệ an toàn sức khoẻ cao nhất trước nguy cơ dịch bệnh.

Để được tặng gói bảo hiểm này, hành khách cần cung cấp đầy đủ thông tin hành khách theo như quy định trong "Điều lệ vận chuyển" của Vietjet khi mua vé máy bay và sử dụng dịch vụ hàng không; và tuân thủ mọi quy định về phòng chống dịch bệnh của hãng, Bộ Y tế và nhà chức trách.

P.V

Minh bạch và hiện đại hóa là chìa khóa chống thất thu thuế

Ngành Thuế đang chuyển mình mạnh mẽ trong công tác chống thất thu ngân sách, đặc biệt nhờ ứng dụng công nghệ số. Giải pháp này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ mà còn tạo thuận lợi cho người nộp thuế và xây dựng hệ thống thuế minh bạch, hiệu quả.

Chống thất thu thuế bằng dữ liệu và công nghệ số

Ngành Thuế đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ với loạt giải pháp đột phá như số hóa, quản lý rủi ro và thanh tra chuyên đề. Những nỗ lực này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ cho ngân sách mà còn tạo nền tảng vững chắc cho một hệ thống thuế minh bạch, hiện đại trong thời kỳ kinh tế số.

Cuộc chiến cạnh tranh của doanh nghiệp nội địa đang nằm ở kênh phân phối?

Sự thay đổi nhanh chóng của người tiêu dùng trên thị trường “sân nhà” là điều mà các doanh nghiệp nội địa không thể làm ngơ. Nhất là “cuộc chiến” cạnh tranh đang nằm ở kênh phân phối khi đua nhau gia tăng độ phủ sản phẩm, như “phép thử” để xem doanh nghiệp liệu có thể đứng vững trong giai đoạn còn nhiều khó khăn này.

Video